Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cùng sắm xe ô tô Hyundai Nha Trang đón Tết Kỉ Hợi

Thứ hai - 07/01/2019 04:15
Chuẩn bị đón chào một năm mới, bạn đã chuẩn bị sắm sửa gì để đón Tết? Xe ô tô Hyundai Nha Trang là một lựa chọn, xứng đáng là phần thưởng cho bản thân và gia đình sau một năm làm việc vất vả. Quả là một món quà tuyệt vời để cùng gia đình đi du lịch trong dịp Tết đến xuân về này.
Sản phẩm của xe ô tô Hyundai Nha Trang vô cùng phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều phân khúc để khách hàng có thể lựa chọn. SantaFe 2019 được xem là một sản phẩm vô cùng nổi trội trong năm 2019 này. Được xe ô tô Hyundai Nha Trang trưng bày cách đây không lâu, nhưng nhiều khách hàng đã biết đến và vô cùng quan tâm, thích thú khi được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm này. Với thiết kế linh hoạt, mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại, cá tính khi được cầm lái. SantaFe 2019 được xem là một lựa chọn thông minh, sáng suốt và hoàn hảo.
 
4619e20e7ce89fb6c6f9

Ngoài SantaFe 2019, xe ô tô Hyundai Nha Trang còn có nhiều sản phẩm mang lại chất lượng, giá trị sản phẩm cao. Một số dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng như: Grand i10, Accent, Tucson, Elentra,…. Đây là một số dòng ô tô phù hợp cho cá nhân, công ty hoặc gia đình. Một số dòng xe tải như New Mighty 250, New Porter 150,… Sản phẩm của Hyundai luôn được thiết kế đẳng cấp, ấn tượng, động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành lại vô cùng linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Khi đến với xe ô tô Hyundai Nha Trang, các bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn một cách nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. Nhân viên chuyên nghiệp và đầy đủ các kiến thức chuyên môn cao luôn làm cho khách hàng hài lòng.
 
43a3a9b53753d40d8d42

Nhằm mang lại cảm giác thực cho khách hàng, xe ô tô Hyundai Nha Trang có đăng kí lái thử, để khách hàng có thể biết được mình yêu thích và phù hợp với dòng sản phẩm nào, mang cảm giác trải nghiệm thực tế không còn xa lạ hay bỡ ngỡ khi sở hữu bất kì một sản phẩm nào.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm các bạn có thể đến trực tiếp showroom xe ô tô Hyundai Nha Trang tại địa chỉ 1.18C, đường 23/10, phường Ngọc Hiệp, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa hoặc liên hệ qua số điện thoại 0935.720.766 – 0978.460.578 hoặc truy cập vào trang web xeotohyundainhatrang.com. Nếu các bạn còn đang phân vân không biết chọn dòng sản phẩm nào, còn chần chừ gì nữa hãy đến với xe ô tô Hyundai Nha Trang sở hữu ngay cho mình một chiếc xe trong dịp Tết đến xuân về này nhé!
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp