Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nghi phạm giết mẹ và em trai trong cơn ngáo đá khai gì?

Thứ hai - 07/01/2019 06:10
Trước khi gây ra cái chết thương tâm cho mẹ và em gái, Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi) đã ăn sáng cùng người thân rồi mới về nhà, không có biểu hiện gì khả nghi - người nhà của Bảo cho biết.
Ngày 7.1, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi, trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) để điều tra về hành vi giết người.
hanh trinh giet nguoi va lan tron cua hung thu 19 tuoinh 1 hung thb o 1546853475 width490height327
Nguyễn Võ Ngọc Bảo đã bị cơ quan công an tạm giữ
 

Qua điều tra, bước đầu Bảo khai nhận đã thực hiện hành vi giết mẹ ruột là bà V.T.K.H (SN1972) và em của mình là N.V.T.T (SN 2013).

Cụ thể, ngày 5.1, Bảo thấy mọi người trong nhà đi vắng nên mở nhạc với âm thanh lớn và sử dụng cỏ Mỹ. Bảo thấy em trai đang chơi một mình, trong cơn ảo giác nên đã dùng rựa chém chết T và kéo nạn nhân vào phòng. Khoảng một lúc sau, bà H đi chợ về cũng bị Bảo chém đến tử vong.

Sau khi gây án, Bảo lấy điện thoại, đồ trang sức và chiếc xe máy rời khỏi hiện trường. Khi chạy đến địa phận TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), để có tiền đi đường, Bảo đã bán chiếc điện thoại với giá 2 triệu đồng và chạy vào huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) lẩn trốn. Ngay sau đó, các lực lượng Công an Ninh Thuận đã phát hiện, khống chế và bắt giữ đối tượng. Hiện Bảo đã đưa về Khánh Hòa để phục vụ cho công tác điều tra.
hanh trinh giet nguoi va lan tron cua hung thu 19 tuoinh hi n tr ng vn 1 1546853683 width667height500
 

Ông V.B (86 tuổi, là người thân của bà H) bàng hoàng kể lại:  "Sáng 5.1, Bảo còn ăn sáng với tôi, vẫn bình thường, không có biểu hiện gì”.

Theo ông B, nhà bà H có 3 người con trai. Đứa con lớn đã lập gia đình, Bảo là con thứ 2.

Như Dân Việt đã thông tin, chiều 5.1, Nguyễn Võ Ngọc Bảo (19 tuổi, trú tại thôn Tân Thành, xã Cam Thành Bắc), đối tượng nghi ngáo đá, đã ra tay sát hại bà H và cháu T. Đến khoảng 5h chiều 5.1, ông Nguyễn Minh Mẫn (47 tuổi, chồng bà Hà) đi biển về nhà phát hiện vợ và con trai út đã chết trên nền nhà, trên người có nhiều nhát chém sâu.

Nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lâm và Công an tỉnh Khánh Hòa đã có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra vụ án.

Nguồn tin: tinkhanhhoa.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp