Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nem nướng Nha Trang

Thứ bảy - 20/10/2018 04:26
Khách du lịch khi đến với thành phố biển Nha Trang ngoài việc đi tham quan nhiều cảnh quan du lịch thì quý khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon nổi tiếng ở đây. Ngoài được ăn những thực phẩm tươi sống như hải sản thì thực khách có thể thưởng thức thêm một món ăn cũng khá nổi tiếng mà ít ai bỏ qua khi đến Nha Trang đó là món nem nướng Nha Trang của Nem Đặng Văn Quyên.
Món nem nướng Nha Trang của Nem Đặng Văn Quyên ra đời vào năm 1950 của gia đình ông Đặng Văn Quyên ở Ninh Hòa và đến với Nha Trang vào năm 1987. Nem nướng Nha Trang của Nem Đặng Văn Quyên chuyên về các món ăn thuần Việt được kết hợp chế biến hiện đại tiên tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
y

Nem nướng Nha Trang được xem là một món ăn dân dã, giản dị nên các thành phần nguyên liệu cũng khá đơn giản gồm có: thịt lụi, bánh tráng, rau sống hoặc bún và nước chấm đi kèm là đủ 1 đĩa đầy nem nướng ngon đúng điệu.
 
d

Ngoài Nem nướng Nha Trang ra thì Nem Đặng Văn Quyên còn có thêm nhiều món ăn thơm ngon khác như: bún cá Ninh Hòa, bún thịt nướng, bò lụi, bò nướng, nem chua, nem hấp…
 
ư
Nem chua

i
Bò lụi
 
i
Bún cá Ninh Hòa

Nem nướng Nha Trang của Nem Đặng Văn Quyên luôn hướng đến sự phát triển ẩm thực tại thành phố Nha Trang này. Mong muốn đem đến cho thực khách một món ăn nhanh nhưng đúng chuẩn khẩu vị của vùng miền, chất lượng, giá cả hợp lý, phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp