Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa có 21 ca mới, Ninh Thuận thêm 7 bệnh nhân

Thứ năm - 15/07/2021 08:09
Khánh Hòa có 4 bệnh nhân được phát hiện trong cộng đồng. Ninh Thuận ghi nhận một gia đình 5 người cùng có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Khánh Hòa có 21 ca mới, Ninh Thuận thêm 7 bệnh nhân

Sáng 15/7, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) tỉnh Ninh Thuận cho biết địa phương vừa ghi nhận thêm 7 ca dương tính với nCoV. Trong đó, 5 ca là thành viên cùng gia đình trú tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước; 2 người còn lại đã được cách ly tập trung.

Đối với gia đình ở thị trấn Phước Dân, người chồng là tài xế chở hàng vào chợ đầu mối Thủ Đức (TP.HCM) và Đồng Nai.

Ngày 5/7, người đàn ông này trở về nhà. Ngày 10/7, ông bị ho, sốt nên đến khám tại một phòng khám tư ở phường Kinh Dinh, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Chiều 13/7, ông đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận và được xác định dương tính với nCoV. Một ngày sau CDC tỉnh Ninh Thuận xác định thêm 4 trong số 6 người trong gia đình ông dương tính với nCoV.

Tính từ ngày 3 đến sáng 15/7, tỉnh Ninh Thuận ghi nhận tổng cộng 17 trường hợp dương tính với nCoV.

Ca mac Covid-19 trong ngay anh 1

Cơ quan chức năng phong tỏa hẻm nơi có 5 ca nhiễm Covid-19 ở khu phố 4, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước. Ảnh: T. Sơn.

Cùng ngày, CDC tỉnh Khánh Hòa cho biết địa phương ghi nhận 21 ca dương tính mới với nCoV tại TP Nha Trang (11), thị xã Ninh Hòa (9), huyện Diên Khánh (1).

Trong số này, 4 ca dương tính nCoV được phát hiện ngoài cộng đồng, những người còn lại trong khu cách ly, phong tỏa.

Từ 2-15/7, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 365 ca dương tính với nCoV. Địa phương này áp dụng giãn cách xã hội TP Nha Trang, thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh theo Chỉ thị 16. TP Cam Ranh và các huyện Diên Khánh, Cam Lâm, Khánh Vĩnh, Khánh Sơn giãn cách theo Chỉ thị 15.

Phong tỏa tạm thời Công ty Freewell ở Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú

Sau khi phát hiện ca dương tính là công nhân trong Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, chính quyền địa phương đã phong tỏa công ty và phun khử khuẩn toàn doanh nghiệp này.

Khánh Hòa đồng ý thí điểm đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vaccine

Theo kế hoạch, Khánh Hòa sẽ bắt đầu đón khách quốc tế từ tháng 8 này. Khu vực khách nghỉ dưỡng là ở Bãi Dài, TP Cam Ranh.

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch Covid-19 ở Lâm Đồng

Ba người từ TP.HCM đến ngân hàng Agribank huyện Đơn Dương làm việc bị mắc Covid-19. CDC tỉnh Lâm Đồng sau đó phát hiện chùm ca bệnh này làm lây lan cho nhiều người khác.

Cập nhật tình hình Covid-19

Xem chi tiết
Số ca lây nhiễm ghi nhận từ 27/4/2021
Ca nhiễm
Hôm nay
Tỉnh Hôm nay Tổng số ca
Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp