Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sử dụng VNPT Money để nhận các ưu đãi hấp dẫn

Thứ sáu - 17/02/2023 05:07
Dịch vụ VNPT Money - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt mà sử dụng tài khoản viễn thông do VNPT cung cấp cho các thuê bao VinaPhone được đánh giá là sản phẩm tài chính số gần gũi với người dùng. Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Dịch vụ VNPT Money - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt mà sử dụng tài khoản viễn thông do VNPT cung cấp cho các thuê bao VinaPhone được đánh giá là sản phẩm tài chính số gần gũi với người dùng. Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ trên địa bàn tỉnh, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.


Mang tài chính số đến mọi người


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là sản phẩm tài chính số của Tập đoàn VNPT nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành mảnh ghép quan trọng hoàn chỉnh bức tranh nền tài chính toàn diện tại Việt Nam. Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động (Mobile Money), ví điện tử và tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các dịch vụ thiết yếu như: nạp và mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn VNPT, thanh toán cước truyền hình MyTV, thanh toán học phí VNEdu, điện, nước… Bên cạnh đó, VNPT Money còn cung cấp giải pháp thanh toán cho các dịch vụ đời sống hàng ngày như: mua vé số Vietlott, mua sắm trên Lazada, mua vé máy bay, vé tàu, xe... và dịch vụ công: Thuế, lệ phí trước bạ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Với những ưu việt của sản phẩm số hiện đại, VNPT Money hỗ trợ người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, siêu dễ, siêu nhanh, an toàn.


Điều khiến VNPT Money có thể phổ dụng chính là sự phù hợp với đa số khách hàng, không kể tuổi tác, vùng miền. Chỉ với một chiếc điện thoại cơ bản có thể thực hiện chức năng nghe, gọi và nhắn tin, người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt từ VNPT Money ngay cả khi không có kết nối Internet. Yếu tố này giúp người dân ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo vốn khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác, có thể hưởng lợi từ tài chính số.


Hiện tại, người dùng VNPT Money dễ dàng thanh toán “không chạm” và giao dịch được với hầu hết các QR thanh toán thông dụng trên thị trường hiện nay, bao gồm hàng triệu người dùng VietQR của các ngân hàng và hơn 500.000 điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code của VNPay, Payoo, Vietcombank, HDBank, Điện lực EVN, xăng dầu... trên toàn quốc. Ngoài yếu tố đơn giản, dễ sử dụng, tính bảo mật cũng là điểm cộng của VNPT Money. Ứng dụng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo mật trong lĩnh vực tài chính số. Ngoài ra, ứng dụng còn áp dụng các tính năng bảo mật hiện đại như: 3D Secure, đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất - chứng chỉ tiêu chuẩn an ninh thông tin được công nhận toàn cầu.


Nhiều ưu đãi hấp dẫn


Để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Money, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình “Bạn là ai khi nạp điện thoại” từ ngày 7-1 đến 31-3, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money đã định danh theo quy định). Khách hàng sau khi nạp điện thoại VinaPhone, chia sẻ, nhắc người khác nạp điện thoại hộ cho mình trên ứng dụng VNPT Money, tùy theo lần nạp, mệnh giá nạp tối thiểu 10.000 đồng sẽ được quà tặng quy đổi ra điểm tích lũy từ 1.000 đến 16.000 điểm (1.000 điểm bằng voucher trị giá 1.000 đồng).


 Chương trình “Tặng 30 ngàn đồng hóa đơn VNPT” cũng được triển khai từ ngày 7-1 đến 31-3, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money), đồng thời nhận được tin nhắn điện thoại thông báo nhận khuyến mại từ VNPT Money. Theo đó, khách hàng được tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 30.000 đồng/giao dịch) dùng để hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT tại các mục: Di động trả sau, điện thoại cố định, hóa đơn viễn thông, Internet VNPT, thanh toán đơn hàng, thanh toán trả trước cước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (không áp dụng thanh toán tự động).


Trong khi đó, chương trình “Ưu đãi tới 50% mua gói cước MyTV qua VNPT Money” triển khai từ ngày 6-1 đến hết 31-3, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (có tài khoản ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh). Khi thanh toán thành công gói cước MyTV Mobile bằng nguồn tiền ví VNPT Money hoặc Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (bao gồm thanh toán qua QR code), khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% giá trị gói cước, tối đa 50.000 đồng/giao dịch.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài các chương trình trên, còn có rất nhiều chương trình khuyến mại được triển khai đến ngày 31-3 cùng VNPT Money. Để biết thêm thông tin chi tiết các chương trình khuyến mại, khách hàng có thể truy cập website https://vnptpay.vn/web/khuyenmai; liên hệ đến tổng đài 18001091 (nhánh 3) hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA






 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp