Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cách làm món rau salad ngon và đơn giản

Thứ ba - 22/09/2020 01:04
Salad có nguồn gốc từ các nước Địa Trung Hải (Hy Lạp) với thành phần chính là các loại rau sống, trái cây tươi kết hợp cùng trứng hoặc các loại ngũ cốc có sẵn, có thể lựa chọn sa lát vào chế độ ăn kiêng giảm cân hàng ngày. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cách làm món rau salad ngon và đơn giản
Salad có nguồn gốc từ các nước Địa Trung Hải (Hy Lạp) với thành phần chính là các loại rau sống, trái cây tươi kết hợp cùng trứng hoặc các loại ngũ cốc có sẵn, có thể lựa chọn sa lát vào chế độ ăn kiêng giảm cân hàng ngày.
 
Salad súp lơ với sốt mayonnaise
 
Súp lơ trắng có giá trị năng lượng thấp đồng thời cung cấp cho bạn nhiều chất xơ giúp bạn nhanh cảm thấy no.
 
Cách chế biến
 
Rửa sạch các loại rau củ và thái hạt lựu, sợi vừa ăn. Để ráo và cho tất cả vào một cái tô lớn. Cho mayonnaise, giấm, hành tím, hạt carum (một loại gia vị đặc biệt với vị ngọt nồng ấm) và tiêu vào một cái chén và khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp sánh đều.
 
Salad rau bó xôi và nấm
 
Rau bó xôi hay còn gọi là rau chân vịt, rất giàu vitamin A, sắt và chất phytochemical, vitamin K, giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng các bệnh về xương.
 
Cách chế biến
 
Trộn rau bó xôi và bắp cải tím vào trong một cái tô lớn. Cho một thìa dầu ô liu vào chảo lớn, để lửa vừa.

 

Salad giảm cân, ảnh minh họa. Ảnh: BoldSky
Salad giảm cân, ảnh minh họa. Ảnh: BoldSky

 

Salad cà chua, dưa hấu và phô mai sữa dê
 
Món ăn này có khá nhiều màu sắc bắt mắt, đem lại sự kích thích vị giác cho bạn với hương vị cũng rất ngon nhé.
 
Cách chế biến
 
Cho hành tây vào một cái tô vừa, thêm vào nước lạnh và một ít đá viên. Để yên trong 20 phút. Sau đó, vớt ra và để ráo nước. Cắt dưa hấu ra thành nhiều miếng vừa ăn, sau đó gọt bỏ phần vỏ trắng và loại bỏ hột. Cho dưa hấu, cà chua và dưa leo vào cùng một cái đĩa to, rắc thêm một ít muối và tiêu. Sau đó, rắc vụn phô mai lên trên cùng cùng với hành tây.
 
Salad cà chua, bắp và rau cải lông
 
Cải lông chứa các chất flavonoid, chất chống oxy hóa chống lại bệnh tim và thậm chí một số bệnh ung thư cho bạn.
 
Cách chế biến
 
Cho giấm và hành lá vào một cái tô lớn và ngâm trong vòng 10 phút. Hòa dầu ô liu vào cùng hỗn hợp giấm ở trên cho đến khi nước sốt hòa quyện lại. Thêm vào một ít tiêu và muối. Cho rau cải lông, cà chua và bắp vào một cái đĩa lớn, sau đó rưới nước sốt lên và trộn đều trước khi ăn.
 
Theo Lao động
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp