Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh trên đất quốc phòng

Thứ năm - 28/02/2019 06:53
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ngành và địa phương hối hợp chấn chỉnh sai phạm trong hoạt động kinh doanh trên đất quốc phòng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh trên đất quốc phòng

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các sở, ngành và địa phương hối hợp chấn chỉnh sai phạm trong hoạt động kinh doanh trên đất quốc phòng. Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên – Môi trường, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Xây dựng và UBND các huyện, thị xã, thành phố thường xuyên kiểm tra việc quản lý, sử dụng đất quốc phòng, kịp thời báo cáo cho UBND tỉnh để thông báo cho Bộ Tư lệnh quân khu 5 được biết và xử lý các trường hợp sai phạm theo quy định.

 

Dự án Khách sạn Bavico có nhiều sai phạm khi kinh doanh trên đất quốc phòng
Dự án Khách sạn Bavico có nhiều sai phạm khi kinh doanh trên đất quốc phòng

 

Trước đó, ngày 25-1, Bộ Tư lệnh quân khu 5 đã có văn bản gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND các tỉnh, thành phố yêu cầu phối hợp chấn chỉnh các sai phạm trong hoạt động kin tế trên đất quốc phòng. Theo Bộ Tư lệnh quân khu 5, hiện nay trong quá trình kinh doanh, một số đối tác liên doanh, liên kết trên đất quốc phòng do các cơ quan đơn vị thuộc Quân khu quản lý không thực hiện đúng với hợp đồng đã ký kết và giấy phép của địa phương cấp.

 

Bộ Tư lệnh quân khu 5 đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị phối hợp với các cơ quan chức năng của địa phương kiểm tra chấn chỉnh những sai phạm trên. Thời gian tới, Bộ Tư lệnh quân khu 5 mong muốn lãnh đạo các địa phương quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, phát hiện sai phạm, thông báo cho Quân khu biết để tiến hành xử lý theo pháp luật và quy định của địa phương.

V.K

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp