Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sáng sớm làm bậy với thiếu nữ: Mấy ngày không dám sang

Thứ ba - 18/12/2018 00:26
Người đàn ông sang nhà hàng xóm lúc sáng sớm làm bậy với thiếu nữ đã không dám sang nhà nạn nhân thêm lần nào nữa.

Đối tượng bị Công an TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi là Võ Thành Kỳ (SN 1981, trú thôn Võ Tánh 1, xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang). Nạn nhân là con gái lớn (gần 14 tuổi) của chị H (hàng xóm với Kỳ).

Bất ngờ trước sự việc này, chiều ngày 17/12, Trưởng thôn Võ Tánh 1 cho biết Kỳ ở địa phương là đối tượng hiền lành, hàng ngày lo đi biển đánh cá và không gây gổ với ai. Thậm chí Kỳ cũng không chơi bời gái gu lăng nhăng, đặc biệt không nhậu nhẹt say bao giờ.

Hiện Kỳ đã có vợ và 4 người con. Thời gian sống với nhau, hai vợ chồng Kỳ ít xảy ra mâu thuẫn hay trục trặc gì. Thậm chí gia đình nhà Kỳ với gia đình nhà chị H có quan hệ anh em với nhau.
 

"Tôi nghĩ hôm đó thấy cửa gỗ khép nên Kỳ định lẻn sang trộm tài sản nhưng thấy các cháu đang ngủ nên nảy sinh ý định đồi bại. Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng, khi đó hàng xóm cũng ngủ hết, bố mẹ cháu đi lấy hàng sớm để bán nên không ai biết chuyện.

Tôi cũng nghe kể sau khi Kỳ định hại đời cháu bé 14 tuổi đã bị cháu thức dậy kêu lên khiến hai người chị em ngủ cùng cũng dậy theo. Bị phát hiện Kỳ trở về nhà và ngủ như bình thường, những hôm sau hắn vẫn đi biển, sinh hoạt bình thường nhưng tuyệt đối không sang nhà nạn nhân nữa" -Trưởng thôn Võ Tánh 1 chia sẻ.
 

Theo trưởng thôn, sau vụ việc xảy ra, hiện hai gia đình không có quan hệ thân thiết như trước. Đặc biệt cũng chưa thấy gia đình chị H làm đơn xin giảm nhẹ tội cho Kỳ. Tại trụ sở công an, Kỳ cũng thành khẩn khai báo.

Cùng ngày, chị N.T.T -Chi hội phụ nữ thôn Võ Tánh 1 cũng cho biết sau sự việc xảy ra, hiện cháu bé tâm lý đã ổn định.

"Hằng ngày tôi vẫn thấy các cháu con chị H ra chợ ăn uống với bố mẹ sau giờ tan học. Các cháu vẫn hồn nhiên, không có biểu hiện hoảng loạn.

Sau sự việc, tôi cũng nghe vợ Kỳ chia sẻ trước đó chị H có nói sẽ kiện Kỳ đi tù. Vì vậy vợ Kỳ tâm sự lo lắng không biết nếu chồng đi tù thì ai nuôi 4 đứa con. Gia cảnh vợ chồng này cũng khó khăn, nhà ở treo leo trên núi.

Vợ chồng Kỳ ở địa phương cũng được nhận xét là chịu khó làm ăn, tuy nhiên vợ Kỳ hay ăn nói ào ào, nếu chồng có làm chuyện đó thì tế nhị sang gia đình hàng xóm xin lỗi thì có khi chuyện lại khác. Có thể vì bực mình về thái độ của gia đình Kỳ nên gia đình chị H mới làm vậy" -chị T nhận định.

Chị T cho biết trước khi xảy ra sự việc, gia đình Kỳ và chị H khá thân nhau. Chính vì vậy nên Kỳ mới nắm rõ lịch sinh hoạt của nhà chị H rồi lẻn sang làm bậy.

Như thông tin trước đó, sáng sớm ngày 9/8, Kỳ thức dậy thì phát hiện nhà hàng xóm là chị H cửa khép hờ nên đã lẻn vào nhà. Lúc này, đối tượng phát hiện 3 người con của chị H. đang nằm ngủ say ở phòng khách. Sau khi dọa giết người con gái lớn (gần 14 tuổi) của chị H, gã đàn ông đã gây ra hành vi đồi bại rồi về nhà ngủ tiếp.

Sau đó, chị H. đã làm đơn tố cáo Kỳ lên cơ quan công an. Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, cơ quan công an đã tiến hành xác minh, điều tra và tiến hành bắt giữ đối với Kỳ khi đối tượng trốn đi theo một tàu cá đánh cá dài ngày trên biển.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh
Nguồn tin: baodatviet.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp