Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phát hiện quán nem nướng Nha Trang chỉ 45,000đ ngon chính hiệu

Thứ tư - 19/12/2018 04:18
Một trong các món đặc sản đã trở thành thương hiệu ẩm thực của thành phố biển Nha Trang chính là nem nướng Nha Trang với vị bùi bùi, thơm ngọt rất dễ ăn, thế nên món ăn này rất được yêu thích từ dân địa phương tới khách du lịch. Trong số đó, có một quán nem nướng khá đặc biệt, được phục vụ trong một chiếc mâm đầy đặn với các loại nem, rau sống, nước chấm gia truyền và đã hoạt động hơn 20 năm đó là quan nem nướng Đặng Văn Quyên.
Mâm nem nướng Nha Trang siêu chất đầy ú ụ với nem chuẩn vị Nha Trang mà chỉ có 45K thôi. Tha hồ để bạn cuốn từng cái cuốn béo tròn rồi cắn ngập răng thích mê.
 
nem nuong nha trang 5

Nem nướng Nha Trang được chế biến từ thịt heo, thêm gia vị gia truyền, Sau đó được xiên vào chiếc đũa và nướng trên bếp than, không quá khô, dạng dài dẹt, vị ngọt thơm, ngoài ra trong mâm còn có chả ram giòn rụm cùng rau sống các loại để bạn đổi vị. Tất cả chúng sẽ được cuốn trong bánh đa, chấm với nước chấm nước chấm Đặng Văn Quyên,  được pha chế bằng nguyên liệu gia truyền, cùng với mắm ngon, nguyên chất, nếp dẻo, cà chua, thơm, thịt heo, tôm được xay nhuyễn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tổng hòa giữa vị bùi đậm đà của nem nướng và thanh mát của các loại rau cùng đồ chua.
 
nem dang van quyen 2

Chỉ 45k một mâm nem nướng Nha Trang nhưng đảm bảo không no không về. 45k/phần với khoảng 7 cuốn. Còn chần chừ gì mà không đi thử ngay mâm cuốn bự chảng này cho một bữa trưa vừa ngon, vừa no mà giúp bạn ăn được rất nhiều loại rau thanh mát cho cơ thể nữa chứ.
 
nem nuong nha trang 1

Những ai đã từng ăn nem tại đây thì khó lòng mà ăn ở một nơi nào khác nửa được. Bởi việc chọn lựa nguyên liệu, giữ gìn đúng gốc nem Ninh Hòa để tạo ra món nem nướng Nha Trang, nem chua Ninh Hòa hay cả bún cá Ninh Hòa đều rất cẩn trọng, đảm bảo chất lượng, bên cạnh đó là giá cả các món ăn luôn phù hợp với túi tiền của thực khách.
Cuộc hành trình hơn 20 năm tạo nên thương hiệu nem ấy đã giúp cho nền ẩm thực của thành phố du lịch Nha Trang trở nên phong phú, giải quyết được nhiều việc làm cho người dân lao động và yêu nghề nem, du khách đến Nha Trang thì họ phải ít nhất một lần ghé quán nem Đặng Văn Quyên để tận hưởng món nem nướng Nha Trang tuyệt hảo này cùng hành trang trở về luôn có nem chua Ninh Hòa tặng bạn bè, người thân.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp