Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Nam điều dưỡng 25 tuổi cưỡng hiếp bệnh nhân 57 tuổi

Thứ ba - 31/07/2018 01:57
Đối tượng liên quan vụ việc là Hoàng Văn Dương (25 tuổi, quê Quảng Bình), điều dưỡng Bệnh viện Tâm Trí (phường Phước Long, TP Nha Trang). Nam điều dưỡng này đã bị bắt vì có hành vi hiếp dâm một nữ bệnh nhân đã 57 tuổi và đang trong tình trạng hôn mê.

Theo báo Giao thông đưa tin, Hành vi hiếp dâm này của nam điều dưỡng là một hành động khá táo tợn. Ngay trong ca trực của mình, hắn đã có hành vi táo tợn,mặc kệ sự giám sát của camera bên trên, hắn vẫn thực hiện hành vi đồi bại ngay tại ban ngày, nơi bệnh nhân đã khá lớn tuổi đang chữa trị tại bệnh viện Tâm Trí- Khánh Hòa.

Theo điều tra ban đầu, cách đây 3 ngày tức vào ngày 24/7, một nữ bệnh nhân (57 tuổi, trú TP Nha Trang) đến bệnh viện này để nội soi kiểm tra đại tràng. Sau khi nội soi xong, các bác sĩ giao cho Dương làm vệ sinh và theo dõi bệnh nhân đến khi tỉnh lại sau khi đã gây mê. Nhưng trong thời gian trực ca này. Dương đã nổi thú tính và có hành động hiếp dâm khi nữ bệnh nhân đang mê sảng, chưa hết công dụng của thuốc gây mê để hành động.

Trong khoảng thời gian chờ hết tác dụng của thuốc mê, Dương đã có hành vi quan hệ với bà. Theo lời nạn nhân trả lời trước báo chí, mặc dù bệnh nhân biết mình bị xâm hại, nhưng không đủ sức phản kháng, nên đã đợi đến khi hồi tỉnh rồi mới trình báo công an.
 

145449 37820324 1050224905139979 7332457103618998272 n

Bệnh viện Tâm Trí - Khánh Hòa/Ảnh: Báo Giao thông

Theo Báo mới đưa tin trưa nay, ngay khi bị Công an triệu tập về hành vi của mình, Dương - nam điều dưỡng tại bệnh viện Tâm Trí đã không thể chối cãi trước hành vi sai trái của mình. Cộng thêm camera ở bệnh viện ghi lại, Dương đã thành khẩn khai báo tội trạng của mình. Hiện tại, gia đình, bệnh viện Tâm Trí cũng đã làm thủ tục bảo lãnh nên đối tượng Dương đã được tại ngoại, về nhà, do đã thành khẩn khai báo và thú tội. 

Vụ việc vẫn đang chờ cơ quan công an kết luận để hoàn thành hồ sơ.

Tác giả bài viết: BÍCH PHƯỢNG
Nguồn tin: thegioitre.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp