Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Chủ đầu tư dự án Dragon Fairy lên tiếng khi bị tố nợ tiền

Thứ năm - 23/08/2018 01:11
Theo đó, phía Cty CP Cao ốc 89 cho rằng các băng rôn, khẩu hiệu có nội dung vu khống, bôi nhọ danh dự, uy tín Cty...

Ngày 22/8, phía Cty CP Cao ốc 89, chủ đầu tư Dự án Dragon Fairy cho biết, đã tổ chức họp báo về việc vào sáng 17/8, một số người của Cty CP Bất động sản Happy Land S đã đến văn phòng và Dự án Dragon Fairy, tại phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang (Khánh Hòa) gây rối, kích động, treo băng rôn, khẩu hiệu tố cáo chủ đầu tư dự án này nợ tiền, lừa đảo.

Theo đó, phía Cty CP Cao ốc 89 cho rằng các băng rôn, khẩu hiệu có nội dung vu khống, bôi nhọ danh dự, uy tín Cty. Sự thật trước đó, Cty CP Bất động sản Thanh Long – đơn vị hợp tác độc quyền với chủ đầu tư Cao ốc 89 đã ký kết hợp đồng liên kết phát triển dự án với Cty CP bất động sản Happy Land S.

Đến ngày 30/6, hợp đồng hết hiệu lực nên hai bên đang tiến hành thanh lý. Phía Cty Thanh Long đã trả hơn 80%, tương ứng hơn 8 tỷ đồng cho Happy Land S. Trong khi phần chi phí còn lại khoảng 2,2 tỷ đồng đang được 2 bên rà soát để trả tiếp thì xảy ra vụ việc trên.

Được biết, dự án Dragon Fairy là Khu phức hợp thương mại, Dịch vụ và Chung cư cao cấp gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi. Dự án gồm 162 phòng khách sạn 4+ và 425 căn hộ cao cấp.

Tác giả bài viết: KS
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp