Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

TK Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho hơn 50 thành viên Startup Khánh Hòa

Thứ ba - 29/10/2019 05:55
Tối 28-10, tại Khách sạn Premier Havana Nha Trang, Câu lạc bộ Startup Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Journey to Skylight.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
TK Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp cho hơn 50 thành viên Startup Khánh Hòa
Tối 28-10, tại Khách sạn Premier Havana Nha Trang, Câu lạc bộ Startup Khánh Hòa đã tổ chức chương trình Journey to Skylight.
 
Tham dự chương trình có hơn 50 thành viên của Câu lạc bộ Startup Khánh Hòa và đại diện một số doanh nghiệp trẻ. Tại chương trình, những người tham dự được nghe doanh nhân TK Nguyễn chia sẻ những kinh nghiệm và trải nghiệm trong khởi nghiệp, đặc biệt trên con đường xây dựng và kinh doanh thành công Skylight, bar ngoài trời cao nhất tại Việt Nam và là một điểm giải trí nổi tiếng cho người dân và du khách tại Nha Trang.
 
Hiện nay, ngoài là chủ của Skylight, TK Nguyễn còn là Giám đốc điều hành của See The World Group, Chủ tịch của Visit Nha Trang…; anh còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

 

Doanh nhân TK Nguyễn
Doanh nhân TK Nguyễn chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tại chương trình.

 

Tại chương trình, những chia sẻ sinh động và thiết thực của TK Nguyễn không những cung cấp nhiều kiến thức kinh doanh mà còn truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng Startup Khánh Hòa.
 
Thảo Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp