Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sức hút từ gói HOME

Thứ năm - 31/10/2019 12:00
Tốc độ truy cập Internet nhanh, giá rẻ, kho nội dung phong phú, nhiều ưu đãi miễn phí... - đó là những ấn tượng của khách hàng trên địa bàn tỉnh khi sử dụng gói Home của VNPT. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sức hút từ gói HOME

Tốc độ truy cập Internet nhanh, giá rẻ, kho nội dung phong phú, nhiều ưu đãi miễn phí... - đó là những ấn tượng của khách hàng trên địa bàn tỉnh khi sử dụng gói Home của VNPT.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, đúng như slogan “Sử dụng gói HOME - Ôm trọn giải trí”, tuy chỉ mới được giới thiệu trên thị trường nhưng gói HOME ghi dấu ấn mạnh khi hướng trực tiếp đến phục vụ nhu cầu kết nối của các hộ gia đình với băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps, dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD và giá cước rất ấn tượng. Gói này có 3 dòng chuyên biệt gồm: HOME COMBO, HOME INTERNET và HOME TV.


Đáng chú ý, HOME COMBO là nhóm sản phẩm gồm các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng, được xem là dòng sản phẩm chủ lực có tác động mạnh mẽ mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Dòng sản phẩm HOME COMBO còn có nhiều gói cước thành phần phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể, bạn trẻ thích kết nối có sản phẩm HOME - Kết nối sở hữu dung lượng Data và đường truyền ưu tiên cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như: Viber, Zalo và MyTV nâng cao. Với người dùng đam mê giải trí có gói cước HOME - Giải trí cho phép người dùng thưởng thức các ứng dụng xem phim, nghe nhạc như: FILM+, Nhaccuatui, ZingMP3, MyTV Net… Đối với các fan hâm mộ thể thao, đăng ký sử dụng gói HOME - Thể thao sẽ thỏa sức với những trận đấu đỉnh cao cực nét và các kênh truyền hình K+. Gói HOME - Tiết kiệm phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng đa dịch vụ với mức giá chỉ từ 269.000 đồng/tháng. Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng các gói HOME COMBO còn được miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên.

 


Bên cạnh việc cá nhân hóa nhu cầu sử dụng, kho nội dung phong phú, các dòng sản phẩm dịch vụ HOME của VNPT còn thu hút người dùng nhờ có thiết kế nhiều gói cước với giá rẻ. Cụ thể, dòng HOME INTERNET có 3 gói HOME 1, 2 và 3 tương ứng với tốc độ tối đa trong nước là 30, 40 và 50Mbps, giá từ 165.000 - 215.000 đồng/tháng. Riêng với HOME TV có các gói TV1 và TV2 dành cho Smart Tivi, Tivi thường, được chia thành 3 nhóm cước tương ứng nhu cầu dùng của mỗi gia đình. Ưu điểm vượt trội của gói HOME COMBO là băng thông lớn, đường truyền ưu tiên cao, được khuyến mãi thêm phần miễn phí các cuộc gọi nội nhóm dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút/tháng), miễn phí các cuộc gọi nội nhóm không giới hạn giữa các thành viên mà giá cước lại rất bình dân.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, nhằm gia tăng ưu đãi và nội dung giải trí trên truyền hình cho khách hàng, kể từ ngày 1-11-2019, VNPT sẽ tăng thêm 18 kênh VTV Cab dành cho khách hàng sử dụng gói cước HOME TV và HOME COMBO với giá không đổi. Đây đều là những kênh giải trí tổng hợp, phim truyện và thể thao được khán giả cả nước thường xuyên theo dõi như: VTVcab3 - Thể thao TV, VTVcab16 - Bóng đá TV, VTVcab 8 - Bibi, VTVcab 17 - Yeah1TV… Với việc tích hợp nhóm kênh VTV Cab, tổng số lượng kênh truyền hình của HOME TV và HOME COMBO đã được tăng đến 178 kênh, trong đó bao gồm 99 kênh SD và 79 kênh HD, đáp ứng gu giải trí truyền hình đa dạng của khách hàng. Gói cước cũng bao gồm sẵn các kênh quốc tế được yêu thích như: HBO, Max by HBO, CNN, Cartoon Network, Discovery Channel, Fox Movies, Fox Sports… Ngoài ra, gói HOME Thể thao còn được tích hợp trọn vẹn chùm kênh K+ với các giải thể thao độc quyền hấp dẫn.


Hiện nay, các gói cước HOME được Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cung cấp đến khách hàng trên địa bàn tỉnh với nhiều lựa chọn theo tốc độ và nội dung đi kèm. Ưu đãi tích hợp VTV Cab được áp dụng từ ngày 16-10 cho khách hàng đăng ký mới và từ ngày 1-11 cho khách hàng đang sử dụng. Khách hàng đăng ký mới và trả trước các gói 6 tháng và 12 tháng cũng được hưởng thêm khuyến mãi tặng 1 đến 3 tháng sử dụng.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp