Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xử phạt 5 triệu đồng người xúc phạm lãnh đạo phường trên facebook

Thứ tư - 22/12/2021 13:09
Ngày 21-12, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 5 triệu đồng đối với bà T.T.T.P (phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 21-12, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 5 triệu đồng đối với bà T.T.T.P (phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh).


Trước đó, ngày 2-11, bà T.T.T.P đã sử dụng tài khoản facebook cá nhân để bình luận vào bài đăng của một người khác với những lời lẽ mang tính chất chửi bới, thóa mạ, xúc phạm đối với một lãnh đạo UBND phường Cam Nghĩa. Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, bà T.T.T.P đã thừa nhận những nội dung bình luận của bà ám chỉ đến vị lãnh đạo này do cá nhân bà có những bức xúc đối với người đó. Hành vi của bà T.T.T.P gây ảnh hưởng đến uy tín, nhân phẩm của lãnh đạo phường Cam Nghĩa, tạo dư luận xấu trong nhân dân. Bà T.T.T.P đã chủ động xóa nội dung bình luận, đồng thời cam kết không tái phạm.


N.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp