Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phá "động lắc" núp bóng căn hộ cho thuê

Thứ ba - 31/01/2023 13:42
Những ngày đầu xuân, các cán bộ, trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Nha Trang đã triệt phá "động lắc" núp bóng căn hộ cho thuê ở phường Vĩnh Phước. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phá "động lắc" núp bóng căn hộ cho thuê

Những ngày đầu xuân, các cán bộ, trinh sát thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Nha Trang đã triệt phá “động lắc” núp bóng căn hộ cho thuê ở phường Vĩnh Phước.


Theo đó, khoảng 0 giờ 40 ngày 29-1, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân là tại căn hộ thuộc tầng 8 ở một tòa nhà trên đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang xuất hiện nhiều thanh niên tụ tập, mở nhạc mạnh gây ồn ào, ảnh hưởng đến những căn hộ lân cận, Trung tá Nguyễn Quốc Phong - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo tổ công tác lên đường làm nhiệm vụ. Tiến hành kiểm tra căn hộ, lực lượng chống tội phạm ma túy phát hiện 7 thanh niên, trong đó có 1 nữ đang “phê” ma túy. Theo giấy tờ tùy thân, có 4 người đến từ huyện Vạn Ninh, số người còn lại trú TP. Nha Trang.

 

Nguyễn Thị Thanh Hằng cùng nhóm đối tượng thuê căn hộ để bay lắc tại cơ quan công an.

Nguyễn Thị Thanh Hằng cùng nhóm đối tượng thuê căn hộ để bay lắc tại cơ quan công an.


Quá trình kiểm tra, lực lượng chống tội phạm ma túy còn phát hiện, thu giữ trên bàn trang điểm trong phòng ngủ 1 đĩa sứ có 2 mảnh thuốc lắc màu vàng nhạt, 1 bịch ma túy khay, 1 tờ tiền và 1 thẻ ATM. Tiến hành đấu tranh, các đối tượng thừa nhận tờ tiền được dùng để hít ma túy, còn thẻ ATM dùng để phân nhỏ thuốc lắc ra thành bột để sử dụng.


Với những vật chứng thu thập được, tổ công tác đã đưa 7 nam nữ thanh niên về cơ quan điều tra để làm việc. Tại đây, các đối tượng khai nhận đã thuê căn hộ nói trên và mua ma túy, thuốc lắc về sử dụng. Trong số này, Nguyễn Thị Thanh Hằng (sinh năm 2001, trú xã Phước Đồng, Nha Trang) khai nhận đã bán ma túy cho nhóm người đến từ huyện Vạn Ninh và Nha Trang tối 28-1, rồi cùng tụ tập và sử dụng ma túy. Kiểm tra trên người Hằng, lực lượng công an thu giữ thêm 6 viên thuốc lắc và 2 túi ma túy khay.

 


Tiếp tục khai thác thông tin, Hằng khai nhận đã thuê căn hộ này từ trước Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ngay trong sáng 29-1, tổ công tác đã tiến hành khám xét khẩn cấp căn hộ Hằng thuê và thu giữ thêm 28 viên thuốc lắc, 1 cân điện tử cùng nhiều đồ vật liên quan phục vụ cho việc phân nhỏ ma túy, bán cho người nghiện.


Sáng 31-1, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Thanh Hằng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Trong số khách hàng của Hằng, đối tượng Nguyễn Quang Cao (sinh năm 1997, trú đường Biệt Thự, phường Tân Lập, Nha Trang) cũng bị bắt khẩn cấp để điều tra về các tội danh mua bán trái phép chất ma túy và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. Các đối tượng còn lại được cho tại ngoại, nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định.


Thành Long

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp