Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Agribank cảnh báo hiện tượng giả mạo ngân hàng để lừa đảo

Thứ năm - 14/10/2021 13:10
Agribank ra thông báo lưu ý khách hàng cảnh giác với hình thức gian lận, lừa đảo khi đối tượng tạo dựng các trang web giả mạo; tài khoản Zalo, Facebook có hình ảnh logo ngân hàng; hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn; ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Agribank ra thông báo lưu ý khách hàng cảnh giác với hình thức gian lận, lừa đảo khi đối tượng tạo dựng các trang web giả mạo; tài khoản Zalo, Facebook có hình ảnh logo ngân hàng; hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn; ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng.


Cụ thể, các đối tượng giả mạo liên hệ với khách hàng, giới thiệu các gói vay hay tiền gửi hấp dẫn hoặc các chương trình khuyến mại/chính sách ưu đãi. Sau đó, đối tượng yêu cầu khách hàng nộp trước một khoản phí để được hưởng ưu đãi hoặc được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ tín dụng. Hoặc các đối tượng đề nghị khách hàng gửi tin nhắn vào Facebook cá nhân để được hỗ trợ, sau đó yêu cầu khách hàng nhập vào link lạ, cung cấp user/mật khẩu/mã OTP của dịch vụ để lợi dụng thực hiện giao dịch trên tài khoản khách hàng.

T.K

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp