Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thăm, tặng quà Tết cho các xã miền núi

Thứ năm - 17/01/2019 12:36
Ngày 17-1, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho người dân huyện Khánh Sơn nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 17-1, ông Lê Thanh Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho người dân huyện Khánh Sơn nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

 

Đồng chí Lê Thanh Quang tặng quà cho đại diện  các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Khánh Sơn.

Ông Lê Thanh Quang tặng quà cho đại diện các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Khánh Sơn.


Tại trụ sở Huyện ủy Khánh Sơn, ông Lê Thanh Quang đã trao 10 suất quà của tỉnh cho đại diện các gia đình chính sách tiêu biểu của huyện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.


Tại xã Thành Sơn, ông Lê Thanh Quang cùng các thành viên trong đoàn trao 638 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách của xã, mỗi suất quà trị giá 350.000 đồng. Kinh phí mua quà do các đơn vị trong nhóm được phân công giúp đỡ xã Thành Sơn đóng góp gồm: Văn phòng Tỉnh ủy, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN, Công ty Cổ phần Nha Trang Seafood - F17, Công ty TNHH một thành viên Cảng Nha Trang.


Nhân dịp này, ông Bí thư Tỉnh ủy cũng trao tặng Trường Mầm non Anh Đào (xã Thành Sơn) 1 chiếc máy photocoppy và 2 chiếc ti vi với tổng trị giá 60 triệu đồng.


. Cùng ngày, ông Nguyễn Chuyện - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đơn vị thành viên phân công giúp đỡ xã Sơn Hiệp (huyện Khánh Sơn) gồm: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Cục Hải quan Khánh Hòa, Công ty Thương mại và Đầu tư Khánh Hòa, Viễn thông Khánh Hòa, Trường Sĩ quan Không quân đến thăm, tặng quà người dân xã Sơn Hiệp.


Tại đây, đoàn đã trao tặng 49 suất quà Tết cho đối tượng là gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn, mỗi suất trị giá 400.000 đồng. Ngoài ra, đoàn còn tặng quà cho 68 cán bộ, công chức xã Sơn Hiệp; Trường Tiểu học Sơn Hiệp, Trường Mầm non Họa Mi. Tổng trị giá quà tặng hơn 33 triệu đồng.


. Ngày 17-1, các đơn vị được phân công giúp đỡ xã Khánh Thượng (huyện Khánh Vĩnh) gồm: Sở Tài chính (trưởng nhóm), Công ty TNHH một thành viên Xổ số kiến thiết Khánh Hòa, Đài Khí tượng thủy văn Nam Trung bộ, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ Nha Trang, Chi nhánh Ngân hàng Phát triển khu vực Khánh Hòa - Ninh Thuận, Công ty Bảo hiểm Dầu khí PVI Khánh Hòa đến thăm và tặng quà Tết cho 49 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá hơn 300.000 đồng (tổng trị giá hơn 15,4 triệu đồng). Các đơn vị cũng trao số tiền 120 triệu đồng để hỗ trợ 12 mô hình sản xuất cho các hộ (mỗi mô hình 10 triệu đồng để nuôi bò). Tổng kinh phí hơn 136,4 triệu đồng do các đơn vị trong nhóm đóng góp.


Được biết, từ năm 2015 - 2018, các đơn vị giúp đỡ xã Khánh Thượng đã hỗ trợ 330 triệu đồng cho các hộ gia đình để triển khai 33 mô hình nuôi bò. Đàn bò hiện đều khỏe mạnh, đảm bảo tiêu chuẩn cân nặng, chất lượng con giống.


N.T - Dương Hội - N.D

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp