Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Mảnh đất 163 m2 được cấp phép xây 20 tầng ở TP Nha Trang

Thứ năm - 11/10/2018 23:07
GD&TĐ - Tại mảnh đất nằm ở đầu đường Dã Tượng, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, chỉ với bề ngang mặt tiền chưa đến 7m và tổng diện tích khu đất là 163 m2 đã được Sở Xây dựng Khánh Hòa cấp phép xây khách sạn lên đến 20 tầng nổi.

Theo đó, Giấy phép xây dựng số 35/GPXD-SXD do ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng ký ngày 13/3/2018 cấp cho Công ty TNHH TM-DL Thanh Tình được phép xây dựng công trình khách sạn 2 sao. Cụ thể, số tầng gồm 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, chiều cao toàn bộ công trình được cấp phép 76,9 m trên diện tích khu đất 163 m2…

Hiện nay, công trình này đã xây đến tầng 20, người dân địa phương tham gia giao thông trên đường Trần Phú hướng về khu du lịch Vinpearl đều dễ dàng thấy được công trình này từ xa. Tuy nhiên, anh Trần Thanh Hoàng người bản địa, lo lắng với diện tích mặt tiền hẹp vậy mà được xây đến 20 tầng liệu có đảm bảo được an toàn cho những hộ dân xung quanh không, vì đối với những công trình cao tầng càng xây lên cao diện tích xây càng rộng vuông vắn thì công trình càng chắc chắn hơn.

Theo ông Trần Văn Thọ, PGĐ Phát ngôn Sở Xây dựng Khánh Hòa cho biết, công trình xây dựng khách sạn Thanh Tình được cấp phép theo đúng quy định, thời hạn giấy phép có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày ký, quá thời hạn trên thì chủ đầu tư phải đề nghị gia hạn giấy phép xây dựng.

Một số hình ảnh được GD&TĐ ghi lại tại công trình khách sạn 20 tầng này:

Công trình khách sạn 20 tầng trên khu đất 163 m2 được Sở Xây dựng Khánh Hòa cấp phép 
Nhiều người lo lắng về đảm bảo an toàn khi nhìn từ xa 
Tác giả bài viết: Mạnh Tuấn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp