Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Truy nã phạm nhân trốn trại sau bữa cơm trưa

Thứ tư - 07/11/2018 20:19
Sau bữa cơm trưa, một phạm nhân đã chạy vào cánh rừng và trốn khỏi trại giam. Lực lượng chức năng liên quan đã tích cực truy tìm nhưng chưa mang lại kết quả do địa hình phức tạp.

Chiều 6/11, theo tin từ Trại giam A2-Bộ Công an (đóng tại xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), cơ quan này vừa có quyết định truy nã (ngày 5/11) trên toàn quốc đối với phạm nhân Cao Đăng Thành (30 tuổi, trú tại xóm 5, xã Diễn Phú, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An).

Thành được xác định đã bỏ trốn vào rừng sau bữa trưa ngày 4/11, tại phân trại số 2 của trại giam A2 (xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa). Lực lượng chức năng đã khẩn trương lùng sục, tìm kiếm phạm nhân trốn trại này nhưng chưa có kết quả.

Được biết, phạm nhân Thành phải thi hành án với các tội: Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản, Chống người thi hành công vụ và Trốn khỏi nơi giam giữ. Thời điểm bỏ trốn (4/11), thời gian chấp hành hình phạt của phạm nhân này còn 10 năm, 9 tháng, 3 ngày.

Theo quyết định truy nã số 1111/QĐTN ngày 5/11 của Giám thị Trại giam A2, phạm nhân Thành có chiều cao 1m55, nếp tai thụt, sống mũi lõm, vết sẹo dài 1,5cm trên trước đầu lông mày phải. Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt giữ Cao Đăng Thành theo quyết định truy nã nêu trên và dẫn giải ngay đến trụ sở cơ quan chức năng như Công an, Viện Kiểm sát nhân dân, UBND xã, phường, thị trấn… nơi gần nhất.

Nguồn tin: infonet.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp