Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Nam thanh niên bị bắt vì “yêu” bé gái 14 tuổi

Chủ nhật - 22/07/2018 22:04
Cơ quan CSĐT CATP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà vừa thi hành Lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Ngọc Châu để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo đó, vào khoàng đầu năm 2016, thông qua mạng facebook nên đối tượng Lê Ngọc Châu (sinh năm 2000, ngụ phường Vĩnh Tường, TP Nha Trang) đã làm quen và nảy sinh tình cảm với chị N (sinh năm 2004; trú tại phường Vĩnh Phước, Nha Trang). Khoảng 18h ngày 04/08/2017, sau khi cùng đi tắm biển về thì Châu điều khiển xe máy chở chị N đến nhà Châu tại tổ 02 Trường Sơn, phường Vĩnh Trường để tắm và thay đồ.

Sau khi tắm xong thì giữa Châu đã và chị N đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Châu dặn chị N không kể cho ai biết và chở chị N về nhà. Ngày 05/8/2017, mẹ chị N đã làm đơn tố cáo hành vi của Châu. Tại cơ quan Công an, đối tượng Châu đã khai nhận hành vi phạm tội.

Quá trình điều tra đến nay, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định hành vi của Châu đã đủ yếu tố cấu thành tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi’. 

Hiện vụ án đang được cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố củng cố hồ sơ để điều tra xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật

Tác giả bài viết: Hà Bắc
Nguồn tin: www.phapluatplus.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp