Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa: Một phụ nữ chết tại trụ sở công an

Thứ ba - 16/10/2018 22:55
Sáng nay (17/10), anh Nguyễn Trọng Chinh (SN 1969), chồng của chị Huỳnh Thị Nhung (SN 1973), đã chính thức gửi đơn đến Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị khởi tố vụ án chết người xảy ra tại tụ sở Công an Thị xã Ninh Hòa ngày 14/10.

Theo đơn anh Chinh trình bày: “Vào lúc 15h ngày 13/10/2018, lực lượng cảnh sát hình sự Công an Thị xã Ninh Hòa đã ập vào nhà và bắt giữ vợ tôi là Huỳnh Thị Nhung để xác minh, làm rõ một số dấu hiệu vi phạm pháp luật về ngành nghề kinh doanh nhạy cảm.

Đến 18h cùng ngày, vợ tôi được lực lượng công an đưa về lấy lời khai tại trụ sở Công an Thị xã Ninh Hòa.
 

Khoảng 8 giờ sáng 14/10, tôi nhận được thông tin của Chủ tịch UBND xã Ninh Sim gọi lên Công an Thị xã có việc. Tại đây tôi được thông báo vợ tôi đã tử vong, nguyên nhân do vợ tôi dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Tôi khẳng định từ trước đến nay trong quá trình hoạt động kinh doanh nhà nghỉ, gia đình tôi chưa bao giờ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính vi phạm các quy định về lĩnh vực kinh doanh nhà nghỉ. Thứ hai, trước thời điểm xảy ra sự việc, tinh thần vợ tôi vẫn bình thường, ổn định, không mâu thuẫn với bất cứ ai, nên việc vợ tôi quẫn bách dẫn đến hành động tự sát như thông báo của Công an Thị xã Ninh Hòa là không có cơ sở.
 

Vì các lẽ trên, nay tôi đại diện cho gia đình người bị hại đề nghị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố vụ án chết người để làm rõ những nội dung sau:

  1. Tại sao, nguyên nhân nào dẫn đến cái chết của vợ tôi là Huỳnh Thị Nhung?
  2. Ai là người phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các chết của vợ tôi?
  3. Việc bắt giữ người có đúng trình tự pháp luật hay không? Có dấu hiệu tội phạm của việc bắt giữ người trái pháp luật để dẫn đến cái chết của vợ tôi hay không?
  4. Yêu cầu giám định ghi âm, ghi hình toàn bộ quá trình hỏi cung (theo quy định tại khoản 6, Điều 183, Bộ luật Tố tụng Hình sự 2015)...”.
fhgf
Đơn của anh Chinh đề nghị khởi tố vụ án để điều tra làm rõ cái chết bất thường của vợ mình

Trước đó, lãnh đạo UBND thị xã Ninh Hòa xác nhận với báo chí sự việc bà Huỳnh Thị Nhung tử vong khi công an mời về trụ sở làm việc vì liên quan đến vấn đề kinh doanh dịch vụ nhạy cảm.

"Công an thị xã đã báo cáo sự việc vào tối 13/10. Sau khi phá án, lực lượng chức năng có mời bà chủ nhà về Công an thị xã Ninh Hòa để làm việc thì người này lấy kéo đâm vào cổ. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng máu ra nhiều quá nên đã tử vong. Huyện đã báo công an tỉnh. Sáng 14/10 đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và mời gia đình đến. Gia đình cũng đang chờ kết quả giám định", vị này thông tin.
 

Theo bác sĩ Lê Quang Lệnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa, khoảng 22 giờ 50 phút đêm 13/10, bà Huỳnh Thị Nhung được một nhóm người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhóm người này cho biết nạn nhân tự sát bằng kéo. Bệnh nhân có 6 vết thương, trong đó có 3 vết thương vùng dưới ức, 2 vết vùng ngực và 1 vết thương sâu vùng cổ. Bệnh nhân tử vong sau khoảng 30 phút cấp cứu.

Còn theo Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa: "Vụ việc đã khá rõ. Anh em kiểm tra, bắt vì tổ chức mại dâm rồi mời về công an thì xảy ra sự việc như thế". Theo đại tá Cường, hiện vẫn đang chờ kết luận giám định, nhận định ban đầu là tự sát bằng kéo. "Các dấu hiệu của hiện trường xác định như thế nhưng phải chờ kết luận chính thức", đại tá Cường cho biết thêm.

Được biết, hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đã rút hồ sơ để điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: PV
Nguồn tin: phunuvietnam.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp