Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Truy lùng hung thủ bắn nhân viên quán cà phê trong đêm

Thứ tư - 26/08/2020 05:48
Chiều 26-8, chủ quán cà phê trên đường 23-10, phường Phương Sơn, Tp. Nha Trang, ông Võ Duy Ân cho biết, một nhân viên của quán là Võ Tiến Vinh (sinh năm 1981, trú tại xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) vừa bị 1 đối tượng dùng súng bắn trọng thương. Vụ việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm hôm trước (25-8).  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Truy lùng hung thủ bắn nhân viên quán cà phê trong đêm
Chiều 26-8, chủ quán cà phê trên đường 23-10, phường Phương Sơn, Tp. Nha Trang, ông Võ Duy Ân cho biết, một nhân viên của quán là Võ Tiến Vinh (sinh năm 1981, trú tại xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang) vừa bị 1 đối tượng dùng súng bắn trọng thương. Vụ việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm hôm trước (25-8). 

 

Chủ quán thu được vỏ đạn rơi tai hiện trường nổ súng
Chủ quán thu được vỏ đạn rơi tại hiện trường

Theo trình bày của ông Vinh, thời điểm trên ông  đang ngồi trong quán cùng một số người bạn thì xuất hiện 2 thanh niên cùng đi trên xe máy đi tới. Lúc này, thanh niên ngồi sau đã bất ngờ rút súng bắn liên tiếp 3 phát đạn về phía ông Vinh. “Trong 3 phát đạn thì chỉ có 1 viên trúng vào vùng lưng của tôi. Máu chảy nhiều. Ngay sau đó hung thủ đã cùng đồng bọn tẩu thoát. Dường như hung thủ đi trên xe kiểu dáng Sirius”, ông Vinh cho biết.  
 
Nạn nhân đã được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa chữa trị ngay sau đó. Tại hiện trường, chủ quán đã thu được 2 vỏ đạn.
 
Trong chiều 26-8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ vào cuộc truy xét hung thủ gây án để xử lý theo quy định pháp luật. 
 
Thành Long
 
    
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp