Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ném cục bê tông làm chết tình địch

Thứ sáu - 03/05/2019 03:54
Hùng đến đánh Sơn 2 cái và nói Hùng mới là người yêu của người phụ nữ kia, rồi tiếp tục quay lại cãi nhau với chị này. Bị đánh, Sơn bỏ đi một đoạn, nhặt một cục bê tông bên đường rồi quay xe lại... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ném cục bê tông làm chết tình địch
Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên phạt bị cáo Giáp Ngọc Sơn (sinh năm 1995, trú Vạn Khánh, Vạn Ninh, Khánh Hòa) 12 năm tù về tội giết người. Về trách nhiệm dân sự, gia đình bị hại tự nguyện giảm 50 triệu đồng, việc bồi thường đã hoàn thành. 
 
Sơn và Nguyễn Phi Hùng cùng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ. Khoảng 18 giờ ngày 16-1-2017, Sơn chở phụ nữ này đi ăn uống và đi chơi. Hùng gọi điện thoại nhưng người phụ nữ này không nghe máy. Khi Sơn chở chị này về khu phòng trọ thuộc phường Ngọc Hiệp, Nha Trang thì thấy Hùng đang ngồi chờ. Hùng tới tát chị này 2 cái và kình cãi. Sau đó, Hùng đến đánh Sơn 2 cái và nói Hùng mới là người yêu của chị phụ nữ trên, rồi tiếp tục quay lại cãi nhau với chị này.
 
Sau khi bị đánh, Sơn bỏ đi một đoạn, nhặt một cục bê tông bên đường rồi quay xe lại, ném trúng đầu Hùng. Hùng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào ngày 21-1-2017 vì chấn thương sọ não. 

 

Bị cáo Giáp Ngọc Sơn.
Bị cáo Giáp Ngọc Sơn.
 
 
Được biết, vụ án này từng được xét xử sơ thẩm và phúc thẩm với phán quyết bị cáo lãnh 6 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, bồi thường 100 triệu đồng. Vụ án bị kháng nghị giám đốc thẩm hủy án với nhận định sai lầm trong xác định tội danh. Ủy ban Thẩm phán Tòa án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng đã chấp nhận kháng nghị, hủy cả 2 bản án sơ thẩm và phúc thẩm để điều tra, xét xử lại.
 
T.M
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp