Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Gây án mạng vì bực tức tiếng nẹt pô xe máy

Thứ sáu - 29/05/2020 05:02
Sáng 29-5, tại Khánh Hòa, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 18 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Lê Ngọc Sơn (sinh năm 1998, trú Vĩnh Lương, Nha Trang) do không có tình tiết mới.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gây án mạng vì bực tức tiếng nẹt pô xe máy

Sáng 29-5, tại Khánh Hòa, Hội đồng xét xử phúc thẩm Toà án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 18 năm tù về tội giết người đối với bị cáo Lê Ngọc Sơn (sinh năm 1998, trú Vĩnh Lương, Nha Trang) do không có tình tiết mới.


Khoảng 0 giờ 30 ngày 23-6-2019, Sơn đang ngủ tại nhà thì bị thức giấc vì tiếng nẹt pô xe máy phía ngoài đường. Con của Sơn cũng thức giấc và quấy khóc. Bực tức, Sơn mang theo 2 con dao và chạy xe ra đường Phạm Văn Đồng chửi nhóm người tụ tập đua xe.

 

Bị cáo Lê Ngọc Sơn.
Bị cáo Lê Ngọc Sơn.


Cùng lúc đó, ở bên đường có nhóm Đinh Đức Huy đang ngồi nhậu. Sơn nghe trong nhóm Huy có người nói: Kệ cho tụi nó đua, thôi mày về đi. Nghe vậy, Sơn tới gần chửi nhóm Huy và giằng co. Trong lúc xô đẩy, Sơn đâm Huy, gây tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, Sơn đã bồi thường cho gia đình bị hại 40 triệu đồng.


T.M

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp