Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đi massage bị mất trộm tiền

Thứ ba - 15/11/2022 10:49
Nha Trang có tình trạng một số đối tượng hành nghề chạy xe thồ, xích lô trên tuyến đường Trần Phú, Hùng Vương... thường chèo kéo, mồi chài khách du lịch đến các cơ sở massage để thư giãn. Không chỉ mất tiền mua vé massage, nhiều khách còn bị lấy sạch tiền mà họ mang theo. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đi massage bị mất trộm tiền

Nha Trang có tình trạng một số đối tượng hành nghề chạy xe thồ, xích lô trên tuyến đường Trần Phú, Hùng Vương... thường chèo kéo, mồi chài khách du lịch đến các cơ sở massage để thư giãn. Không chỉ mất tiền mua vé massage, nhiều khách còn bị lấy sạch tiền mà họ mang theo.


Theo cơ quan điều tra, đa số khách bị các đối tượng lấy tài sản khi tìm đến các cơ sở massage đã ngà ngà men rượu, bia; đến khi ra về mới phát hiện bị mất tiền nhưng không thể nhớ chính xác mình bị móc túi, hoặc đánh rơi tài sản ở đâu. Có người dù biết bị nhân viên tiệm massage lấy mất tiền trong lúc thư giãn, nhưng vì lý do nhạy cảm đã không đến cơ quan công an địa phương trình báo. Chính vì vậy, các đối tượng vẫn tiếp tục gây ra các vụ trộm tiền, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội và môi trường du lịch thành phố.

 

Các đối tượng (từ trái sang):  Hiếu, Trung và Thanh tại cơ quan công an.

Các đối tượng (từ trái sang): Hiếu, Trung và Thanh tại cơ quan công an.


Trước tình hình trên, Đội Cảnh sát hình sự đã chủ động xây dựng kế hoạch đấu tranh, bắt giữ các đối tượng. Sau nhiều ngày theo dõi quy luật hoạt động của các đối tượng, các trinh sát phát hiện tiệm spa Ty Ty trên đường Nguyễn Thiện Thuật (phường Tân Lập) có những biểu hiện đáng ngờ. Khuya một ngày cuối tháng 10, mũi công tác thuộc Đội Cảnh sát hình sự đã đột kích tiệm spa này. Thời điểm lực lượng chức năng đột kích, ông Nguyễn Văn N. và ông Dương Văn H. (cùng trú thị trấn Diên Khánh) vừa được nhân viên của tiệm massage xong. Thấy lực lượng chức năng, 2 ông lập tức trình báo về việc trong lúc massage đã bị ai đó lấy sạch tiền. Cụ thể, ông N. bị mất 7 triệu đồng để trong ví, ông H. bị trộm 3 triệu đồng.


Các trinh sát đã đưa những người liên quan có mặt tại tiệm massage về cơ quan công an để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, 4 đối tượng cùng trú TP. Nha Trang gồm: Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm - SN- 1991), Hà Thành Trung (SN 2001), Nguyễn Minh Cường (SN 2005) và Trương Ngọc Thanh (SN 1995) đã khai nhận hành vi dàn cảnh massage để trộm tiền của khách.


Theo đó, tại tiệm Ty Ty, ngoài Thanh là nữ thì Cường và Hiếu dù là nam giới nhưng luôn ăn mặc gợi cảm và giả làm nữ giới sẵn sàng thư giãn cho các quý ông. Tối hôm đó, sau khi ông N. và ông H. được một người chạy xích lô đưa tới, Cường và Hiếu đã trực tiếp massage cho 2 vị khách. Sau khi yêu cầu khách cởi bỏ trang phục để vào rổ bên dưới cuối giường, Cường và Hiếu ra ám hiệu cho Thanh, Trung lẻn vào 2 phòng massage lấy quần áo của khách ra ngoài, lục lấy sạch tiền rồi để lại vị trí cũ.


4 đối tượng còn khai, khi vào làm việc tại tiệm spa Ty Ty, Huỳnh Tấn Nguyên (SN 1979, trú đường Nguyễn Thiện Thuật) đã lôi kéo, bàn bạc, hướng dẫn cho Trung, Hiếu, Cường, Thanh thực hiện các phi vụ dàn cảnh massage nhằm lấy trộm tài sản của khách. Các đối tượng đã thỏa thuận ăn chia số tiền sau mỗi vụ trộm cắp thành công.


Trước những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hiếu, Trung, Cường, Thanh cùng về hành vi trộm cắp tài sản. Đối với các đối tượng liên quan, cơ quan điều tra đang khẩn trương củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định. Người dân từng bị mất tiền khi đến massage tại tiệm Ty Ty cần tới cơ quan điều tra để được giải quyết theo luật định.


Thành Long

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp