Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt ổ ma túy, phát hiện thêm vũ khí, vật liệu nổ

Thứ hai - 24/05/2021 09:38
Bị bắt quả tang đang sử dụng ma túy và thu giữ một số dụng cụ sử dụng ma túy, Cảnh còn giao nộp thêm 2 quả nổ... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt ổ ma túy, phát hiện thêm vũ khí, vật liệu nổ
Ngày 24-5, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 6 tháng tù cho bị cáo Lê Hoài Nam (sinh năm 1995, trú phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa). Như vậy, bị cáo chỉ phải chấp hành tổng cộng 5 năm 6 tháng tù về 2 tội: Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng; tàng trữ, mua bán trái phép vật liệu nổ. Hội đồng xét xử nhận định mức án mà cấp sơ thẩm tuyên cho bị cáo có phần nghiêm khắc.
 
Theo hồ sơ, đêm 3-8-2018, tại một phòng nghỉ ở xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, công an bắt quả tang 4 đối tượng, trong đó có Nguyễn Đình Cảnh (đã bị xét xử, không kháng cáo), đang sử dụng ma túy. Công an đã thu giữ một số tang vật dùng để sử dụng ma túy. Cảnh còn giao nộp thêm 2 quả nổ, đoạn ống kim loại có gắn lò xo, 9 viên đạn cùng một số tang vật khác.  
 
 Bị cáo Lê Hoài Nam.
Bị cáo Lê Hoài Nam. 
 
 
Tại cơ quan điều tra, Cảnh khai nhận mua các loại súng, đạn trên của Nam, định bán lại cho người khác. Kết luận giám định cho thấy, quả nổ là thuốc nổ TNT; các viên đạn là đạn thể thao; ống kim loại là súng tự chế nhưng có tác dụng như súng quân dụng. 
 
Làm việc với cơ quan điều tra, Nam khai nhận trước đó liên hệ mua súng, đạn của một người chưa rõ lai lịch và đăng bán trên mạng xã hội facebook. Quá trình điều tra, Nam còn tự nguyện giao nộp 1 súng hơi tự chế, 100 viên đạn thể thao và nhiều loại đạn viên khác, 7 bình xịt hơi cay, 4 gậy ba khúc, đèn pin, gậy có tính năng chích điện…
 
Được biết, bị cáo Nam từng bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ trái quy định và ném gạch, đá vào người, đồ vật, tài sản của người khác.
N.V
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp