Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Mách bạn chỗ thuê xe máy giá rẻ tại Cam Ranh

Thứ hai - 09/10/2023 21:54
Bạn là khách du lịch muốn thuê xe máy đi dạo cho tiết kiệm ? Bạn là sinh viên ở xa, không có điều kiện mang xe máy, cần thuê xe máy để đi làm, đi phượt ? Dịch vụ cho thuê xe máy Cam Ranh là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, an toàn, chất lượng, một sự lựa chọn phù hợp và thông minh cho bạn.
Cho thuê xe máy Cam Ranh
Dịch vụ cho thuê xe máy Cam Ranh chuyên cung cấp phong phú và đa dạng các loại xe, từ xe số, xe tay ga đến xe tay côn. Các dòng xe thuê nổi bật thường được khách hàng chọn lựa, không thể không nhắc đến Honda Wave, Yamaha Sirius, Honda Future, Yamaha Jupiter, Honda Vision, Honda AirBlade,,... Đặc biệt cửa hàng còn thường xuyên cập nhật, bổ sung thêm nhiều dòng xe khác như: Yamaha Exciter, Honda SH, Honda PCX, Vespa LX,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại xe phù hợp với trình độ lái xe và sở thích cá nhân.

So với việc phải phụ thuộc và xe buýt công cộng, hoặc chi trả liên tục cho các dịch vụ đặt xe, thì thuê xe máy là sự lựa chọn tiết kiệm và tối ưu nhất. Giá thuê xe máy Cam Ranh dao động từ 120.000 VND - 300.000 VND/ ngày, tùy thuộc vào loại xe và thời gian thuê. Ngoài ra ở đây còn thường xuyên có các chương trình giảm giá, nếu bạn may mắn thuê xe vào đúng lúc có chương trình sale thì còn gì bằng.

Với thủ tục cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần có CCCD, hộ chiếu, passport, hộ khẩu hoặc giấy tờ tùy thân khác theo yêu cầu là hoàn toàn có thể thuê xe máy tại đây. Lưu ý rằng bạn có thể sẽ phải đặt cọc, tiền đặt cọc sẽ dao động từ 500.000 VND - 1.000.000 VND. Dịch vụ thuê xe máy Cam Ranh luôn đề cao chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu. Các xe máy ở đây luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo bạn có những trải nghiệm lái xe an toàn và trơn tru nhất.

Thuê xe máy Cam Ranh vừa là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn có sự tự do và linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian và địa điểm đến. Với đội ngũ nhà xe giàu kinh nghiệm, sự an toàn hàng đầu, cửa hàng cam kết mang đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Đây là một địa chỉ thuê xe máy chất lượng mà bạn nên biết. 

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 094.492.0022
Địa chỉ: 79 Phan Bội Châu, Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hòa
Website: thuexemaycamranh.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp