Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hạn chế sử dụng túi ni-lông

Thứ sáu - 04/10/2019 12:29
Ngày 4-10, Sở Công Thương tổ chức hội nghị truyền thông "Hạn chế sử dụng túi ni-lông vì môi trường xanh" cho 80 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, siêu thị, các chi hội phụ nữ và sở, ngành liên quan. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hạn chế sử dụng túi ni-lông

Ngày 4-10, Sở Công Thương tổ chức hội nghị truyền thông “Hạn chế sử dụng túi ni-lông vì môi trường xanh” cho 80 đại biểu đến từ các doanh nghiệp, siêu thị, các chi hội phụ nữ và sở, ngành liên quan.

 

Các đại biểu được cung cấp kiến thức tổng quan về túi ni-lông.

Các đại biểu được cung cấp kiến thức tổng quan về túi ni-lông.


Các đại biểu được cung cấp các kiến thức tổng quan về túi ni-lông và hiện trạng sử dụng; các vấn đề về môi trường cũng như các chính sách kiểm soát tác hại do túi ni-lông gây ra; thảo luận, trao đổi về các giải pháp giảm thiểu tác hại của túi ni-lông.


Hội nghị nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về tác hại của chất thải nhựa; xây dựng giải pháp giảm thiểu tiêu thụ, tăng cường tái sử dụng, tái chế chất thải nhựa đến cộng đồng và người dân; tích cực tìm kiếm các giải pháp thay thế túi ni-lông trong sinh hoạt. Bên cạnh đó, tuyên truyền sâu rộng về phong trào “Chống rác thải nhựa” cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh; hạn chế thói quen sử dụng túi ni-lông.


Đình Lâm
 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp