Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xe máy tông nhau, 2 người bị thương nặng

Thứ tư - 09/02/2022 14:36
Khoảng 21 giờ ngày 9-2, tại đoạn giao nhau giữa đường Thái Nguyên với Trần Đường, TP. Nha Trang, người đàn ông điều khiển xe tay ga hiệu Vision hướng từ Trần Đường ra Thái Nguyên đã xảy ra tai nạn với xe máy phân khối lớn hiệu Winner X do một thanh niên cầm lái... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xe máy tông nhau, 2 người bị thương nặng
Khoảng 21 giờ ngày 9-2, tại đoạn giao nhau giữa đường Thái Nguyên với Trần Đường, TP. Nha Trang, người đàn ông điều khiển xe tay ga hiệu Vision hướng từ Trần Đường ra Thái Nguyên đã xảy ra tai nạn với xe máy phân khối lớn hiệu Winner X do một thanh niên cầm lái, đang lưu thông về phía cây xăng Mả Vỏng.

 

Hiện trường tai nạn
Hiện trường tai nạn

 

Cảnh sát tiến hành điều tra hiện trường
Cảnh sát tiến hành điều tra hiện trường
 
 
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, thanh niên cầm lái xe Winner X đã tông trực diện vào hông xe Vision. Cú tông mạnh đã khiến 2 người ngã xuống đường, bị thương nặng; hai phương tiện hỏng nặng. “Người đàn ông đi xe Vision trú ở Nha Trang bị đa chấn thương, gãy một chân còn người đi xe Winner X trú ở Đắk Lắk bị chấn thương nặng ở vùng mặt”, một nhân chứng cho biết. Sau đó ít phút, hai nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. 
 
 
Nhận được tin báo, tổ công tác thuộc Đội cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
 
Thành Long
   
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp