Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vinpearl đại thắng giải thưởng của TripAdvisor

Thứ bảy - 08/08/2020 08:23
18 khách sạn thương hiệu Vinpearl vừa được nền tảng đánh giá dịch vụ du lịch TripAdvisor vinh danh với giải thưởng “Travellers' Choice 2020”.
Vinpearl đại thắng giải thưởng của TripAdvisor

“TripAdvisor’s Travellers' Choice 2020” đã vinh danh 18 khu nghỉ dưỡng và khách sạn của hệ thống Vinpearl tại Phú Quốc, Cần Thơ, Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hạ Long. Thương hiệu này hiện diện trong tất cả hạng mục quan trọng của giải thưởng.

TripAdvisor anh 1

Vinpearl Phú Quốc là điểm đến được du khách yêu thích tại Phú Quốc.

Trong đó, quần thể Vinpearl tại Nha Trang, Đà Nẵng - Nam Hội An và Phú Quốc được bình chọn là “Những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất” với 11 cơ sở. Các khách sạn nội đô như Vinpearl Hotel Huế, Quảng Bình, Hải Phòng… mới đi vào hoạt động được 2 năm nhưng đã đón nhiều du khách trong và ngoài nước. Thương hiệu mới VinOasis cũng thuyết phục du khách với không gian trẻ trung, đầy đủ tiện nghi tại Phú Quốc.

Khách sạn Vinpearl Condotel Empire Nha Trang và khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An được TripAdvisor trao giải “Best of the best” (tạm dịch: Tốt nhất của tốt nhất). Đây là danh hiệu đặt ra nhiều tiêu chí cao dành cho khu nghỉ dưỡng - khách sạn, gồm dịch vụ, vẻ đẹp cảnh quan, nội thất.

Ở hạng mục “Top hotels”, Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang được du khách đánh giá là một trong 25 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Sở hữu kiến trúc cổ điển châu Âu, khu nghỉ dưỡng này mệnh danh là “ốc đảo bình yên giữa thành phố biển xinh đẹp”, được đông đảo du khách lựa chọn.

Tọa lạc tại những điểm đến nổi tiếng nhất Việt Nam, sở hữu hệ sinh thái dịch vụ all-in-one ang trọng và cao cấp, Vinpearl mang đến lựa chọn kỳ nghỉ đa dạng, phù hợp cho mọi nhu cầu du lịch - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí.

TripAdvisor anh 4

Khách sạn nội đô Vinpearl Hotel Imperia nổi bật tại thành phố hoa phượng đỏ - Hải Phòng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chuỗi danh hiệu “Travellers' choice awards 2020” của TripAdvisor là sự công nhận cho nỗ lực của Vinpearl trong việc xây dựng một môi trường du lịch chất lượng, an toàn.

Xuyên suốt thời gian qua, Vinpearl luôn được đánh giá cao trong công tác phòng phòng dịch. Thương hiệu nội địa này chú trọng duy trì áp dụng bộ tiêu chuẩn “Safe to stay” với 10 yêu cầu nghiêm ngặt trong công tác vệ sinh phòng nghỉ và nội khu.

Dựa trên gần 850 triệu đánh giá, xếp hạng của du khách toàn cầu, “TripAdvisor's travellers' choice 2020” được xem là giải thưởng do người dùng bình chọn có uy tín trong lĩnh vực du lịch. Đại thắng trong mùa bình chọn năm nay, Vinpearl cho thấy nỗ lực dẫn đầu ngành khách sạn - du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, cùng kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

Vinpearl là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao thuộc Tập đoàn Vingroup, với 33 cơ sở khách sạn và khu du lịch nghỉ dưỡng, công suất trên 17.200 phòng, trải dài trên 17 địa danh du lịch nổi tiếng khắp cả nước. Thương hiệu này sở hữu 4 sân Vinpearl Golf cùng nhiều cơ sở về hội họp, ẩm thực và giải trí khác. Hệ thống các nhánh thương hiệu trực thuộc Vinpearl gồm du lịch - nghỉ dưỡng với Vinpearl Hotels & Resorts, Vinpearl Discovery Condotels & Resorts, VinOasis và Vinpearl Luxury; sân golf Vinpearl Golf; chuỗi spa Vincharm Spa và Akoya Spa; thương hiệu hội họp - sự kiện Vinpearl Convention Center, Vinpearl Theater; và các hệ thống ẩm thực Almaz và Imperial Club.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: TripAdvisor
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp