Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trường THCS Trưng Vương tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh

Thứ tư - 23/11/2022 05:52
Hưởng ứng chương trình người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh do Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa phát động, chiều 23-11, Trường THCS Trưng Vương (TP. Nha Trang) tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề "Việt Nam xinh đẹp".   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường THCS Trưng Vương tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh

Hưởng ứng chương trình người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh do Sở Thông tin và Truyền thông Khánh Hòa phát động, chiều 23-11, Trường THCS Trưng Vương (TP. Nha Trang) tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Việt Nam xinh đẹp”.

Quang cảnh tại cuộc thi.
Quang cảnh cuộc thi.

Cuộc thi có 7 đội với 12 thí sinh đến từ khối lớp 6, 7, 8, 9 tham gia. Mỗi đội có 5 phút để giới thiệu, quảng bá về cảnh đẹp, con người đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, các thí sinh và học sinh còn tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi hỏi đáp bằng tiếng Anh. Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi.

Một thí sinh tham gia thuyết trình phần thi.
Một thí sinh tham gia thuyết trình phần thi.

Đây là dịp để các học sinh trau dồi kiến thức, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp các học sinh nâng cao hiểu biết về cảnh đẹp, thiên nhiên, con người Việt Nam để giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước cho bạn bè, du khách quốc tế.

V.G

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp