Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

TP. Nha Trang: Phát phiếu cho người dân đi siêu thị với tần suất 4 ngày/lần

Thứ bảy - 24/07/2021 10:21
Chiều 24-7, ông Nguyễn Sỹ Khánh – Chủ tịch UBND TP. Nha Trang đã chủ trì cuộc họp về vấn đề bán hàng của các siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh và các cửa hàng tiện lợi trong thời gian thành phố tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
TP. Nha Trang: Phát phiếu cho người dân đi siêu thị với tần suất 4 ngày/lần

Chiều 24-7, ông Nguyễn Sỹ Khánh - Chủ tịch UBND TP. Nha Trang đã chủ trì cuộc họp về vấn đề bán hàng của các siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh và các cửa hàng tiện lợi trong thời gian thành phố tiếp tục giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

 

Người dân Nha Trang sẽ được đi siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh... theo phiếu với tần suất 4 ngày/lần
Người dân Nha Trang sẽ được đi siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh... theo phiếu với tần suất 4 ngày/lần

 

Sáng 24-7, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều ca lây nhiễm ở các chợ, cảng cá, UBND TP. Nha Trang quyết định tạm dừng hoạt động các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố từ 0 giờ ngày 26-7 để thực hiện việc truy vết, lấy mẫu xét nghiệm tầm soát các ca nghi nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Đồng thời, lãnh đạo thành phố Nha Trang yêu cầu các các siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh, cửa hàng tiện lợi như Vinmart+… tạm thời chỉ được phép bán hàng online.

 

Tuy nhiên, sau khi làm việc với các siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh và các cửa hàng tiện lợi và nắm bắt thông tin của người dân, chiều cùng ngày, UBND TP. Nha Trang đã thống nhất phương án tạm dừng hoạt động các chợ truyền thống trên địa bàn thành phố từ 0 giờ ngày 26-7. Riêng với các siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh và các cửa hàng tiện lợi sẽ được mở cửa từ 7 giờ sáng đến 22 giờ hàng ngày để phục vụ người dân nhưng phải đảm bảo nghiêm việc thực hiện giãn cách xã hội, bình ổn giá theo quy định; đồng thời có phương án tổ chức bán hàng online hiệu quả đảm bảo đáp ứng nhu cầu thiết yếu của ngươi dân. Thành phố Nha Trang sẽ phát phiếu cho người dân đi siêu thị, cửa hàng Bách hóa Xanh, cửa hàng tiện lợi bằng phiếu với tần suất 4 ngày/lần, chia theo khu vực và khung giờ để đảm bảo giãn cách xã hội triệt để theo Chỉ thị 16.

 

Ông Nguyễn Sỹ Khánh đề nghị các xã, phường tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người dân mua hàng online. Đồng thời, ông Khánh mong muốn nhân dân thành phố Nha Trang ủng hộ, chia sẻ các giải pháp mà thành phố triển khai vì mục tiêu cao nhất trong lúc này là bảo vệ sức khỏe của người dân.

X.T

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp