Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tài xế taxi trả lại tài sản khách bỏ quên

Thứ hai - 07/02/2022 05:32
Chiều 7-2, đại diện Công an phường Tân Lập, TP. Nha Trang cho biết, vừa tiến hành tổ chức trao trả lại tài sản cho du khách đến từ TP. Hà Nội đã bỏ quên trên một xe taxi.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tài xế taxi trả lại tài sản khách bỏ quên
Chiều 7-2, đại diện Công an phường Tân Lập, TP. Nha Trang cho biết, vừa tiến hành tổ chức trao trả lại tài sản cho du khách đến từ TP. Hà Nội đã bỏ quên trên một xe taxi. 

 

Tài xế Tiến (bên trái) vui vẻ trao lại tài sản cho du khách đến từ Hà Nội
Tài xế Tiến (bên trái) vui vẻ trao lại tài sản cho du khách đến từ Hà Nội
 
 
Trước đó, ông Trần Lâm Duy (sinh năm 1979, trú tại TP. Hà Nội) cùng gia đình rời khách sạn 80 Trần Phú, bắt 2 xe taxi và yêu cầu đưa đến một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai để cùng ăn sáng. Trong lúc xuống xe, ông Trần Lâm Duy đã bỏ quên chiếc ba lô (bên trong có 1 máy tính xách tay hiệu HP, máy tính bảng iPad, tai nghe, loa bluetooth cùng nhiều loại giấy tờ cá nhân) để phía sau xe taxi Thành Hưng, do ông Trần Xuân Tiến (sinh năm 1982, trú tại thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) lái. Do ngày Tết khách đông, vì thế ngay sau khi ông Duy cùng người thân xuống xe, ông Tiến đã lập tức chạy đi đón khách khác. Do ông Duy bắt xe khách ngay ngoài cổng khách sạn mà không liên lạc qua điện thoại, do vậy sau khi phát hiện việc bỏ quên số tái sản trên xe taxi, ông này đã lập tức đến Công an phường Tân Lập trình báo. 
 
 
Tiến hành sàng lọc thông tin các nhân chứng cùng với trích xuất camera an ninh trên địa bàn, vài giờ đồng hồ sau đó, Công an phường Tân Lập đã tìm được chiếc xe taxi mà vị khách đến từ Hà Nội bỏ quên. Đồng thời tìm cách liên lạc với tài xế Tiến và tiến hành trao trả lại toàn bộ tài sản cho ông Duy (do ba lô của khách để trong cốp xe, tài xế Tiến cũng không hề biết tài sản khách bỏ quên).
 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp