Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt dưới Cầu Dứa

Thứ năm - 23/03/2023 01:50
Đến 10 giờ 30 ngày 23-3, lực lượng chức năng đã đưa thi thể người đàn ông được phát hiện trôi dạt bên dưới Cầu Dứa, đoạn qua xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, đến quản tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để tiến hành các hoạt động khám nghiệm tử thi, điều tra theo quy định.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phát hiện thi thể người đàn ông trôi dạt dưới Cầu Dứa
Đến 10 giờ 30 ngày 23-3, lực lượng chức năng đã đưa thi thể người đàn ông được phát hiện trôi dạt bên dưới Cầu Dứa, đoạn qua xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, đến quản tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để tiến hành các hoạt động khám nghiệm tử thi, điều tra theo quy định. 
Lực lượng chức năng tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường
Lực lượng chức năng tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường
Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân phát hiện thi thể người đàn ông dạt trôi dạt dưới chân Cầu Dứa. Thông tin ngay sau đó đã được cấp báo chính quyền địa phương. 
Người dân hiếu kỳ dõi theo lực lượng chức năng điều tra vụ việc
Người dân hiếu kỳ dõi theo lực lượng chức năng điều tra vụ việc

 

Đến 10 giờ 30 thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Thi thể người đàn ông đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
 
Lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể lên bờ, đồng thời tiến hành các hoạt động điều tra hiện trường, xác minh danh tính thi thể người đàn ông. Theo ghi nhận tại hiện trường từ các nhân chứng, thi thể người đàn ông được phát hiện khoảng 40 tuổi, mặc áo trắng, quần tối màu và đang trong quá trình phân hủy mạnh. Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định danh tính người đàn ông xấu số. 
 
Thành Long
 
 
 
  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp