Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vào tù vì đánh người được mời bia mà không uống

Thứ năm - 23/03/2023 10:52
Trong lúc ăn tất niên, Chính mời cả bàn uống hết 1 ly bia nhưng Rin không uống. Chính uống hết ly bia rồi cầm ly thủy tinh... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án đối với 2 bị cáo cùng phạm tội cố ý gây thương tích do không có tình tiết mới. Như vậy, bị cáo Nguyễn Quang Chính (sinh năm 1995, trú TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) vẫn chấp hành 2 năm 5 tháng tù; Đinh Chí Thông (sinh năm 2001, trú thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) vẫn chấp hành 2 năm 3 tháng tù. Trong vụ án này còn có bị cáo Khâu Hữu Thiên đã được bị hại rút yêu cầu khởi tố nên tòa đã ra quyết định đình chỉ vụ án đối với Thiên.


Theo hồ sơ, chiều tối 6-2-2021, Chính, Thông, Thiên  cùng Võ Hoàng Rin và một số người ăn tất niên tại một quán ăn ở phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Chính có mời cả bàn uống hết 1 ly bia nhưng Rin không uống. Chính uống hết ly bia rồi cầm ly thủy tinh ném vào mặt Rin, làm Rin ngã xuống sàn nhà, sau đó Chính dùng tay chân đánh Rin liên tiếp. Thông cũng đánh Rin bằng tay. Mọi người can ngăn. Rin bỏ chạy ra đường. Chính lấy cây gậy ba khúc trong cốp xe máy của mình đuổi theo đánh Rin. Khi Rin bị ngã, Chính cầm gậy 3 khúc đánh 3 cái vào chân Rin. Rin gọi cho Lê Tiến Duy để nhờ chở đi bệnh viện, nhưng đợi lâu nên nhờ người khác.


Khi Duy đến quán thì Chính và mọi người mời vào bàn và hỏi lý do đến thì Duy nói tới chở Rin đi bệnh viện, Rin mới báo bị đánh ở đây. Duy hỏi thăm ai đánh Rin, tại sao đánh. Chính cho rằng Duy nói chuyện không tôn trọng mình nên dùng tay đánh vào mặt Duy làm Duy ngã. Chính tiếp tục cầm ghế gỗ đánh Duy, khiến Duy bị thương ở tay. Thông, Thiên cũng xông vào đánh Duy. Mọi người can ngăn nên Duy bỏ chạy ra ngoài.


Kết luận giám định cho thấy Rin và Duy cùng bị thương tích với tỷ lệ 3%.


N.V


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp