Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nghỉ dưỡng Vinpearl với giá từ 625.000 đồng/đêm

Thứ hai - 29/06/2020 05:29
Với chương trình ưu đãi lớn từ Vinpearl, du khách chỉ cần bỏ ra từ 625.000 đồng/đêm để có một kỳ nghỉ với đầy đủ tiện ích cao cấp.
Nghỉ dưỡng Vinpearl với giá từ 625.000 đồng/đêm

Góp phần thúc đẩy du lịch nội địa, Vinpearl mang đến những kỳ nghỉ cao cấp với chi phí hợp lý. Từ nay đến 31/8, thương hiệu này tung ra chương trình “Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020” với ưu đãi 50% giá phòng và các dịch vụ

Theo đó, du khách có thể sở hữu kỳ nghỉ Nha Trang trọn gói 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ từ 3,44 triệu đồng/người lớn tại căn hộ khách sạn hướng biển Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang; 3,835 triệu đồng/người lớn đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo ưu đãi này đã gồm vé máy bay, ẩm thực và vui chơi không giới hạn tại công viên giải trí VinWonders.

Đây là cơ hội sở hữu kỳ nghỉ tiện nghi, sang trọng với những trải nghiệm thú vị như cáp treo vượt biển kỳ vĩ, thiên đường giải trí VinWonders Nha Trang với đường trượt zipline 3 kỷ lục, vịnh phao nổi và chương trình thực cảnh hoành tráng.

Tại Đà Nẵng, Hội An và Phú Quốc, Vinpearl ưu đãi lên đến 50% giá phòng nghỉ và 30% các dịch vụ spa, ẩm thực, golf, thể thao trên biển...

Chương trình giúp du khách tiếp cận đa dạng phong cách nghỉ dưỡng tại VinOasis trẻ trung (giá từ 625.000 đồng/người/đêm), Vinpearl Discovery Phú Quốc (biệt thự biển 2 phòng ngủ với giá từ 2,625 triệu đồng) hay Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng (combo gồm vé máy bay và lưu trú 3 ngày 2 đêm với giá từ 3,2 triệu đồng/người).

Vingroup anh 3

Du khách được trải nghiệm nhiều tiện ích cao cấp.

Bên cạnh đó, công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc và Nam Hội An còn có chương trình ưu đãi 30% vé vào cổng. Đây là cơ hội để du khách khám phá thế giới của những trò chơi cảm giác mạnh, câu chuyện lừng danh của các nền văn minh nhân loại hay chương trình biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ.

Tại các quần thể du lịch Vinpearl, du khách còn có thể hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ tại công viên chăm sóc bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari, du ngoạn trên sông tại River Safari hay thử một cú swing điệu nghệ tại sân golf 18 hố chuẩn quốc tế nằm giữa rừng nguyên sinh.

Vingroup anh 4

Đến Vinpearl, du khách được thỏa thích hòa mình cùng thiên nhiên.

Với phương châm “Ưu đãi giá - chất lượng không đổi”, chương trình “Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020” góp phần khẳng định sức hút Vinpearl, tạo sóng kích cầu nhờ không ngừng nâng cao đẳng cấp dịch vụ. Đồng thời, lợi thế từ hệ sinh thái dịch vụ “all in one” sang trọng của khu nghỉ dưỡng này mang đến cho mọi nhà những trải nghiệm nhiều màu sắc với chi phí hợp lý.

Vingroup anh 5

Sân golf 18 hố chuẩn quốc tế của Vinpearl.

Xuyên suốt thời gian qua, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl và công viên chủ đề VinWonders được đánh giá là một trong những đơn vị tiên phong trong công tác phòng dịch. Khi trạng thái bình thường mới được thiết lập, tiêu chuẩn vệ sinh tăng cường “Vinpearl safe to stay” được áp dụng trên toàn hệ thống, mang đến những kỳ nghỉ an toàn cho du khách.

Vingroup anh 6

Chương trình ưu đãi “Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020” được Vinpearl áp dụng cho du khách đặt phòng từ 25/6 đến 31/8, có thời gian lưu trú từ 1/7 đến 31/12. Độc giả đặt phòng và mua vé tại www.vinpearltravel.vn hoặc www.vinpearl.com.

Fanpage: www.facebook.com/Vinpearl | Hotline: 19001901.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Vingroup
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp