Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Loạt món ngon miền Trung hút khách ở TP.HCM

Thứ sáu - 18/09/2020 01:34
Ẩm thực miền Trung gây ấn tượng với nhiều tín đồ ăn uống nhờ hương vị đậm đà. Bún sứa, bánh bèo, nậm, lọc hay nem nướng là các gợi ý hấp dẫn bạn nên thử.
Loạt món ngon miền Trung hút khách ở TP.HCM
Dac san mien Trung anh 3

Tiệm Má Tư Quán là nơi lý tưởng để giới trẻ đến nhâm nhi nem nướng. Chả cá, trứng, bún, xoài và rau sống cũng được bày hấp dẫn trên chiếc mẹt mộc mạc. Điểm đặc biệt là nước chấm được pha chế khá cầu kỳ từ gan heo, thịt, tôm, đậu phộng rang, tỏi… Ảnh: DacsannhatrangMaTu.

Dac san mien Trung anh 4

Quán Đà Nẵng Xưa ở quận Bình Thạnh là điểm hẹn để bạn thưởng thức nhiều món dân dã với giá bình dân. Đặc sản nem lụi nổi tiếng xứ Huế được nhiều thực khách lựa chọn. Ảnh: Lanwiththi.

Ngoài ra, tín đồ ẩm thực còn có cơ hội thỏa mãn vị giác với bò lá lốt, bún thịt nướng hay bún mắm nêm. Các phần rau sống sạch sẽ cùng nước chấm ăn kèm đậm đà khiến nhiều người hài lòng. Ảnh: DANANGXUA.Nemlui.Bolalot.

Dac san mien Trung anh 7

Nếu muốn đổi vị với bánh bèo xứ Quảng, bạn có thể ghé quán tại đường Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh. Bánh được đổ trong chén khá dày, dẻo dai. Điểm nhấn của món là tôm được nấu thành sốt đặc với bột năng, có mùi tỏi băm. Khi ăn, thực khách chan thêm nước mắm dầm tỏi, ớt xanh. Ảnh: Chanlovefoods.

Dac san mien Trung anh 8

Bún bò Huế là hương vị mà tín đồ của món sợi không thể bỏ qua. Đường Tú Xương, quận 3, là nơi bạn có thể thưởng thức tô bún chất lượng với giá từ 50.000 đồng. Bò bắp tươi ngon, chả cua và huyết mềm quyện nước dùng đậm đà, thơm mắm ruốc. Chút vị cay từ sa tế, thanh mát của rau sống càng làm phần ăn của bạn thêm hấp dẫn. Ảnh: Chanlovefoods.

Đầu bếp nước ngoài dạy cách làm bún bò chuẩn vị Việt Bạn có thể áp dụng công thức sau để làm món bún bò chuẩn vị đãi gia đình. Món ăn với thịt bò mềm quyện trong nước dùng xương hầm ngọt thanh chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.

3 nơi ăn đồ Đông Nam Á lạ vị ở TP.HCM

Các món ngon của Thái Lan, Lào hay mang phong vị ẩm thực Khmer là gợi ý mới lạ với nhiều thực khách. Dưới đây là 3 địa chỉ giúp bạn thỏa mãn vị giác giữa chốn Sài thành.

6 món chua cay kích thích vị giác

Sự kết hợp các nguyên liệu quen thuộc tạo thành phiên bản ẩm thực hút khách. Gỏi đu đủ Thái, xắp xắp, bún Laksa... chinh phục nhiều người nhờ hương vị lạ miệng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp