Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Làm giả nhiều sổ đỏ để thế chấp, chiếm đoạt hơn 11 tỷ đồng

Thứ ba - 07/02/2023 10:54
Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa có kết luận điều tra để truy tố đối tượng Đặng Thị Mai Hương (sinh năm 1989, trú đường số 4B, phường Phước Long, TP. Nha Trang) về các hành vi: "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", "Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức", "Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa có kết luận điều tra để truy tố đối tượng Đặng Thị Mai Hương (sinh năm 1989, trú đường số 4B, phường Phước Long, TP. Nha Trang) về các hành vi: “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”, “Sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.


Lợi dụng việc hành nghề in và photocopy, Hương đã in màu, làm giả 4 quyển giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà, đất. Trong đó, có quyển trước đây thuộc sở hữu của Hương, nhưng trước khi sang cho người mua, Hương đã chủ ý làm thêm; có quyển Hương mượn của người khác, hoặc nhân cơ hội có khách hàng tới photocopy sổ, Hương tự giấu giếm in thêm. Với thủ đoạn trên, Hương đã đem thế chấp để vay của bà Lương Thị Thôi (sinh năm 1966, ở đường Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải, Nha Trang) nhiều lần, với tổng số tiền 3,3 tỷ đồng và vay của bà Nguyễn Thị Bích Loan (sinh năm 1976, trú đường 2-4, phường Vĩnh Phước, Nha Trang) 8 tỷ đồng. Tổng số tiền Hương lừa đảo của bà Thôi và bà Loan lên tới 11,3 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến nay, gia đình Hương mới chỉ khắc phục được 1,8 tỷ đồng.


M.H











 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp