Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khánh Hòa dừng bắn pháo tối 1-5

Thứ ba - 27/04/2021 21:17
Sáng 28-4, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp liên quan đến công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 28-4, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp liên quan đến công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh và việc tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật và du lịch trong đợt lễ 30-4 và 1-5.

 

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Khánh Hòa quyết định dừng bắn pháo hoa tối 1-5. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật, du lịch vẫn tổ chức theo kế hoạch nhưng giảm quy mô và dàn trải các nơi để tránh tập trung đông người nhằm đảm bảo cho việc phòng, chống dịch bệnh. 

 

Trước đó, Chính phủ đã cho phép Khánh Hòa tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại Quảng trường 2-4 Nha Trang và đảo Hòn Tre vào tối 1-5 để chào mừng chuỗi sự kiện quảng bá kích cầu du lịch năm 2021 của tỉnh. Toàn bộ kinh phí bắn pháo hoa được huy động từ nguồn xã hội hóa (không sử dụng ngân sách nhà nước).

 

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp