Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Giám đốc Sở TNMT Khánh Hòa xin thôi chức

Thứ hai - 14/09/2020 19:44
Ông Võ Tấn Thái gửi đơn xin thôi chức Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Khánh Hoà vì lý do cá nhân. Trước đó, ông bị Tỉnh ủy Khánh Hòa kỷ luật cảnh cáo.
Giám đốc Sở TNMT Khánh Hòa xin thôi chức

Tối 14/9, nguồn tin của Zing xác nhận Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã phê chuẩn đơn xin thôi chức vụ Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường (TNMT) nhiệm kỳ 2015-2020 của ông Võ Tấn Thái. Ông Thái chính thức thôi chức vụ từ ngày 15/9.

Cũng theo nguồn tin, trước đó, ông Thái đã có đơn gửi Tỉnh ủy, UBND tỉnh về nguyện vọng được thôi chức Giám đốc Sở TNMT vì lý do cá nhân.

“Hiện ông Thái vẫn ở lại Sở TNMT chờ bố trí công việc khác”, nguồn tin cho hay.

Giam doc so xin thoi chuc vu anh 1

Ông Võ Tấn Thái. Ảnh: An Bình.

Trước đó, ngày 19/8, Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Võ Tấn Thái vì nhiều sai phạm.

Cụ thể, ông Võ Tấn Thái khi còn là Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư (từ tháng 8/2008 đến tháng 6/2015) và Giám đốc Sở TNMT (từ tháng 6/2015 đến thời điểm năm 2019) đã vi phạm Luật Đầu tư 2005, Luật Đất đai 2003, Luật Đất đai 2013 và vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Thái là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông. Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật ông Thái bằng hình thức cảnh cáo.

Ngoài ông Thái, Tỉnh ủy Khánh Hòa cũng thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng và ông Trần Hòa Nam, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư.

Hàng loạt giám đốc sở ở Khánh Hòa bị kỷ luật

Lãnh đạo Sở Xây dựng, Kế hoạch Đầu tư, Tài nguyên Môi trường bị kỷ luật. Các sai phạm được cơ quan chức năng xác định là nghiêm trọng, xảy ra trong thời gian dài.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp