Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Dịch vụ thuê xe tốt nhất- THUÊ XE MÁY CAM RANH

Thứ ba - 10/10/2023 22:45
Đến với thành phố Cam Ranh xinh đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Bãi Dài và Cam Ranh rất gần với Nha Trang, Phan Rang. Các địa điểm vui chơi thuận tiện di chuyển thì việc đi phượt bằng xe máy có thể sẽ tối ưu hóa thời gian và tiền bạc cho bạn và đặc biệt là bạn được chủ động. Và dịch vụ cho thuê xe máy Cam Ranh với sự uy tín trong nhiều năm có thể khẳng định cung cấp cho bạn một dịch vụ tốt nhất.
Dịch vụ thuê xe tốt nhất- THUÊ XE MÁY CAM RANH
Nắm bắt được nhu cầu du lịch, trải nghiệm của nhiều bạn trẻ. Chúng tôi dịch vụ cho thuê xe máy Cam Ranh với các tiêu chí “giá rẻ - tận nơi – chất lượng ” đảm bảo cung cấp cho khách hàng những dòng xe máy đời mới với thủ tục cho thuê cực kỳ đơn giản. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình một chiếc xa phù hợp, khám phá mọi cung đường, ngóc ngách của Cam Ranh nào.
Hiểu được tâm lý khách hàng muốn thuê cho mình một phương tiện vừa rẻ, vừa đẹp và đặc biệt phải an toàn là trên hết. Dịch vụ của chúng tôi với gần 30 loại xe máy và tay gas đời mới và thường xuyên cập nhật nhiều loại xe mới.
Các dòng xe cho thuê: 
-    Xe số: Suzuki, Honda Wave, Honda Wave, Honda Blade, Honda Future Fi mới, Honda Future Fi 2, Yamaha Sirius, Yamaha Exciter Tự Động, Yamaha Exciter GP 5 Số Và Yamaha Exciter Tay Côn,….
-    Xe gas: Suzuki Hazate, Honda SH, Honda Pcx 2014, Vespa LX, Honda Lead 125cc, Honda Lead 110cc, Honda Airblade 110cc, Honda Vision,….
Thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, được trang bị 2 mũ bảo hiểm đi kèm.
Giao xe tận nơi đến sân bay, bến xe, bến tàu thành phố Cam Ranh (chi phí sẽ tính tuỳ theo quãng đường), thuê theo tháng được miễn phí giao nhận xe trong nội thành Cam Ranh
Đơn giá cho thuê xe máy Cam Ranh đảm bảo đi đúng với chất lượng và giá cả rẻ phải chăng so với thị trường.
-    Xe số  : 100.000đ - 130.000đ / 24h 
-    Xe gas: 150.000đ – 350.000đ / 24h
Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi vào nhiều thời gian khác nhau. 
Quy trình cho thuê đơn giản. Khi đi quý khách vui lòng mang theo: CMND, Hộ chiếu, Passport, Hộ khẩu hoặc giấy tờ tuỳ thân hoặc yêu cầu khác để làm hợp đồng. Đội ngũ nhân viên túc trực, hỗ trợ 24/24 cho quý khách hàng. 
Thông tin liên hệ
•    Điện thoại: 094 492 0022
•    Địa chỉ: 79 Phan Bội Châu, Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hòa
Nhanh tay liên hệ đặt xe ngay để nhân viên dịch vụ cho thuê xe máy Cam Ranh gọi điện hỗ trợ hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi. Cam kết đây là một trong những dịch vụ cho thuê uy tín hàng đầu, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi đến với Cam Ranh.
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp