Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đâm chết người vì mâu thuẫn

Chủ nhật - 13/11/2022 10:46
Trưa 12-11, Lương Huỳnh Đức (sinh năm 2002, trú xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) cùng nhóm bạn kéo nhau tới khu vực Tổ dân phố Mỹ Chánh (phường Ninh Giang, Ninh Hòa) để giải quyết mâu thuẫn với Đ.K.V (sinh năm 2005, trú xã Ninh Phú, Ninh Hòa). Sau hồi cãi vã, hai bên đã lao vào đánh nhau. Hậu quả, Đ.K.V bị Đức dùng dao đâm tử vong, trong khi một thanh niên trong nhóm của Đức cũng bị thương tích. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Trưa 12-11, Lương Huỳnh Đức (sinh năm 2002, trú xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa) cùng nhóm bạn kéo nhau tới khu vực Tổ dân phố Mỹ Chánh (phường Ninh Giang, Ninh Hòa) để giải quyết mâu thuẫn với Đ.K.V (sinh năm 2005, trú xã Ninh Phú, Ninh Hòa). Sau hồi cãi vã, hai bên đã lao vào đánh nhau. Hậu quả, Đ.K.V bị Đức dùng dao đâm tử vong, trong khi một thanh niên trong nhóm của Đức cũng bị thương tích. Nhận được tin báo, Công an thị xã Ninh Hòa đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ.  


Sau khi gây án, Đức cùng nhóm bạn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sau khi được gia đình vận động, Đức đã đến Công an thị xã Ninh Hòa đầu thú.


Theo điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong lúc chơi bida, Đức và Đ.K.V hẹn gặp tại phường Ninh Giang để giải quyết. Khi đi, Đức gọi thêm 2 người bạn, còn Đ.K.V cũng gọi thêm nhóm bạn đến điểm hẹn. Tại đây, hai nhóm lao vào đánh nhau dẫn đến án mạng.


L.G

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp