Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Cầu nối hai thôn Nước Ngọt và Bình Lập đã xây xong

Thứ tư - 09/09/2020 04:28
Ngày 9-9, lãnh đạo UBND xã Cam Lập (TP. Cam Ranh) cho biết cầu Nước Ngọt nối hai thôn Nước Ngọt và Bình Lập đã được thông xe khoảng 1 tuần nay.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Cầu nối hai thôn Nước Ngọt và Bình Lập đã xây xong

Ngày 9-9, lãnh đạo UBND xã Cam Lập (TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) cho biết cầu Nước Ngọt nối hai thôn Nước Ngọt và Bình Lập đã được thông xe khoảng 1 tuần nay. Việc hoàn thành xây dựng cầu Nước Ngọt đã tạo điều kiện cho hơn 300 hộ dân ở thôn Bình Lập được đi lại thuận tiện, các khu du lịch bên bán đảo Bình Lập hết bị chia cắt.

 

Cầu Nước Ngọt đã xây xong
Cầu Nước Ngọt đã xây xong


Trước đó, cầu nối thôn Nước Ngọt và thôn Bình Lập bị lũ đánh sập vào tháng 11-2018 khiến việc đi lại của hơn 300 hộ dân ở thôn Bình Lập gặp rất nhiều khó khăn. Các hộ dân nuôi trồng thủy sản ở bán đảo Bình Lập cũng gặp khó vì không thể vận chuyển hàng hóa. Sau đó UBND TP. Cam Ranh đã làm cầu tạm, nhưng chỉ phục vụ xe máy và người đi bộ. Mãi đến đầu năm 2020, Sở Giao thông vận tải mới khởi công xây dựng cầu Nước Ngọt. Dự án có tổng mức đầu tư gần 15 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách tỉnh. Cầu gồm 2 nhịp, chiều dài hơn 40m được làm bằng bê tông xi măng dự ứng lực; bản mặt cầu được làm bê tông cốt thép. Đường dẫn hai đầu cầu được làm bằng bê tông nhựa, nón mố và mái taluy gia cố bằng bê tông.

VĂN KỲ

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp