Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ tiếp sức cùng Việt Nam vượt qua đại dịch

Thứ năm - 02/09/2021 00:32
COVID-19 đặt nền kinh tế vào tình thế thách thức chưa từng có, nhưng cũng mang lại cơ hội cho thúc đẩy cải cách. Các doanh nghiệp trong nước, điển hình là công ty Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ, đã và đang nỗ lực ứng phó, thực hiện
Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ tiếp sức cùng Việt Nam vượt qua đại dịch
COVID-19 đặt nền kinh tế vào tình thế thách thức chưa từng có, nhưng cũng mang lại cơ hội cho thúc đẩy cải cách. Các doanh nghiệp trong nước, điển hình là công ty Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ, đã và đang nỗ lực ứng phó, thực hiện “mục tiêu kép” trong mùa dịch.
 
Khó khăn của doanh nghiệp tại thành phố du lịch
 
Nền kinh tế của Khánh Hòa qua các năm nay chủ yếu là kinh tế du lịch, tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên từ 2020 kinh tế tại địa phương đã tăng trưởng không mấy khả quan. Lượng khách du lịch quốc tế giảm mạnh, nhiều khách sạn, nhà hàng phải đóng cửa đã ảnh hưởng không ít đến ngành kinh tế du lịch nói chung và ngành đồ uống - nước giải khát nói riêng. 
 
Hiện nay, điều tiên quyết là phải kiểm soát được dịch bệnh, xây dựng nhiều kịch bản, kế hoạch và đề xuất với các cơ quan nhà nước tạo điều kiện triển khai sớm nhằm giúp các doanh nghiệp trực thuộc tại tỉnh phục hồi kinh tế, sớm tạo được thêm việc làm cho người dân.
 
Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp đã chủ động làm việc với cơ quan địa phương để đề xuất các chương trình hỗ trợ cộng đồng, nhằm kịp thời hỗ trợ cho cộng đồng người dân bị ảnh hưởng do đợt giãn cách dài nhất lịch sử.
 
Con người là giá trị cốt lõi để vượt qua đại dịch
 
Nhiều năm qua, Bia Sài Gòn đã dần trở nên quen thuộc với người dân Khánh Hòa cùng với sự hiện diện của Công ty Cổ phần thương mại Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ và Nhà máy Bia Sài Gòn – Khánh Hòa được xây dựng tại đây. Doanh nghiệp đã góp phần phục vụ công tác sản xuất và cung ứng bia cho người tiêu dùng tại địa phương và các tỉnh lân cận. 
 
Trong thời gian đại dịch diễn biến phức tạp tại tỉnh Khánh Hòa, Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ nỗ lực thực hiện các chiến lược, ứng biến nhanh chóng nhằm cân bằng được hoạt động kinh doanh và sự an toàn của người lao động. Năm 2020 và 2021, trước những khó khăn của đại dịch COVID-19, công ty vẫn nỗ lực sản xuất kinh doanh, với tổng nộp ngân sách đã nộp là hơn 96 tỷ đồng, với hơn 450 lao động tại các tỉnh thành Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận và Bình Thuận. 
 
 
Đại diện Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ ủng hộ 50 triệu đồng cho Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.
Đại diện Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ ủng hộ 50 triệu đồng cho Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.
 
Với giá trị cốt lõi là lấy con người làm trọng tâm, các công ty địa phương trực thuộc Tổng công ty SABECO, điển hình là Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ không những chăm lo cho sự an toàn và đời sống sản xuất của người lao động mà còn thực hiện các chương trình vì cộng đồng, chung tay san sẻ âu lo cùng với người dân bị ảnh hưởng. Điển hình từ năm 2020 khi dịch bệnh hoành hành tại Khánh Hòa, Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ đã đóng góp hơn 100 triệu đồng cho các huyện bị ảnh hưởng cũng như tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó, chi nhánh Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ tại Ninh Thuận cũng đã hỗ trợ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Ninh Thuận các thiết bị y tế trị giá tương đương 30 triệu trong công tác phòng chống dịch COVID-19.
 
Trách nhiệm của một doanh nghiệp có vị trí rất quan trọng đối với đất nước và cộng đồng, nhất là trong giai đoạn đầy khó khăn như hiện nay. Có thể thấy, các công ty trong hệ sinh thái của SABECO luôn sẵn sàng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để giữ cân bằng giữa hoạt động kinh doanh và an sinh cho người lao động. 
 
Đồng lòng “tiếp sức” vì một Việt Nam sớm khỏe mạnh
 
Vừa qua, chương trình "Tiếp sức Việt Nam" của SABECO được nhanh chóng triển khai với mục tiêu tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu của đất nước - những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dịch và san sẻ những khó khăn với các gia đình tại các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất. 
 
Thông điệp được SABECO truyền tải trong Chương trình là "Vững vàng cùng nhau, Mạnh mẽ cùng nhau" (Stronger Together), thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng chung vai sát cánh, tiếp sức cùng đội ngũ tuyến đầu của đất nước để mạnh mẽ vượt thử thách, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Đồng thời, chương trình cũng khích lệ tinh thần cộng đồng, san sẻ những khó khăn, cùng giúp nhau vượt qua đại dịch "Vì một Việt Nam sớm khỏe mạnh".
 
 
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các tình nguyện viên Bia Sài Gòn - Khánh Hòa, Hội LHTNVN tỉnh trao túi an sinh cho các hộ gia đình gặp khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số.
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các tình nguyện viên Bia Sài Gòn - Khánh Hòa, Hội LHTNVN tỉnh trao túi an sinh cho các hộ gia đình gặp khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Với mục tiêu không để ai bị bỏ lại phía sau, Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ đã ủng hộ 200 triệu đồng để trao quà cho cộng đồng tại tỉnh Khánh Hòa trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức Việt Nam”. Cùng với nguồn ngân sách từ quỹ An sinh Xã hội của Tổng công ty, chương trình đã trao tặng 1 máy thở cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, 20.000 khẩu trang y tế, 20.000 áo bảo hộ, hơn 3.200 chai nước rửa tay sát khuẩn, và 1,200 thùng nước uống đóng chai cho các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, khu cách ly tập trung trong địa bàn tỉnh. Ngoài ra, 400 hộ gia đình, công nhân lao động gặp hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid-19 đã được trao tặng các túi an sinh, giúp họ thêm động lực vượt qua những ngày tháng khó khăn.
 

 

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện CTCP Thương mại Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ, Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao tặng máy thở cho bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa.
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng đại diện Công ty CPTM Bia Sài Gòn - Nam Trung Bộ, Tỉnh đoàn Khánh Hòa trao tặng máy thở cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
 
‘Với tinh thần "Vững vàng và mạnh mẽ cùng nhau", SABECO sẽ tiếp tục chung vai sát cánh cùng đất nước và con người Việt Nam trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19 với những nỗ lực không ngừng nghỉ và đóng góp bằng những hành động thiết thực nhất’, Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO chia sẻ.
 
Thiện Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp