Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Báo Khánh Hòa và các nhà tài trợ tặng quà cho người dân khó khăn trong khu phong tỏa

Thứ năm - 15/07/2021 03:16
Sáng 15-7, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T và Công ty TNHH Thời trang Amyra trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu phong tỏa của phường Vĩnh Phước và các xã Vĩnh Lương, Phước Đồng (TP. Nha Trang). Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Báo Khánh Hòa và các nhà tài trợ tặng quà cho người dân khó khăn trong khu phong tỏa

Sáng 15-7, Báo Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T và Công ty TNHH Thời trang Amyra trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu phong tỏa của phường Vĩnh Phước và các xã Vĩnh Lương, Phước Đồng (TP. Nha Trang).

 

Cùng chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do dịch Covid-19
Cùng chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do dịch Covid-19

 

Cụ thể, đoàn đã trao tặng 200kg gạo, 40 thùng mì tôm, 40 gói bột ngọt, 40 chai nước mắm, 120 chai nước sát khuẩn cho người dân trong các khu vực bị phong tỏa tạm thời của phường Vĩnh Phước. Tiếp đó, đoàn đã trao tặng 500kg gạo, 40 thùng nước yến sào DT nest,  270 chai nước sát khuẩn tại xã Vĩnh Lương; trao tặng 500kg gạo, 100 thùng nước yến sào DT nest, 200 chai nước sát khuẩn tại xã Phước Đồng. Số quà tặng trên có tổng trị giá hơn 90 triệu đồng, do Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T và Công ty TNHH Thời trang Amyra tài trợ.

 

Phát biểu tại buổi tặng quà, ông Nguyễn Quang Duy - Tổng Giám đốc Công ty Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu D&T (chuyên nuôi trồng, chế biến các sản phẩm rong nho) cho biết: “Dịch bệnh Covid-19 khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với truyền thống tương thân tương ái của người Việt, Công ty đã vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên cùng các đối tác để có kinh phí mua tặng các nhu yếu phẩm tặng người dân đang gặp khó khăn trong các khu bị phong tỏa tạm thời của Nha Trang. Các phần quà không lớn nhưng đó là tấm lòng của chúng tôi. Hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát để đời sống người dân sớm trở lại bình thường”.

 

Nhân viên công ty D&T vận chuyển quà tặng dành cho người dân khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa
Nhân viên Công ty D&T vận chuyển quà tặng dành cho người dân khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa.

 

Đại diện Báo Khánh Hòa, Công ty D&T và Công ty Thời trang Amyra trao quà hỗ trợ người dân khó khăn của xã Phước Đồng
Đại diện Báo Khánh Hòa, Công ty D&T và Công ty Thời trang Amyra trao quà hỗ trợ người dân khó khăn của xã Phước Đồng

 

sa
Báo Khánh Hòa và nhà tài trợ trao quà hỗ trợ người dân cho chính quyền phường Vĩnh Phước

 

Báo Khánh Hòa và nhà tài trợ trao quà hỗ trợ người dân cho chính quyền phường Vĩnh Phước.
Lãnh đạo xã Vĩnh Lương nhận quà tặng (tượng trưng) từ Báo Khánh Hòa và các nhà tài trợ.

 

Đại diện chính quyền xã Vĩnh Lương, xã Phước Đồng và phường Vĩnh Phước đã cảm ơn sự quan tâm của Báo Khánh Hòa và các nhà tài trợ. Chính quyền các địa phương sẽ trao những phần quà này đến các hộ gia đình khó khăn đang sống trong các khu phong tỏa.

 

Bà Thái Thị Lệ Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Khánh Hòa cho biết, trong  thời gian tới, Báo Khánh Hòa sẽ tiếp tục vận động các doanh nghiệp tặng nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu vực bị phong tỏa tạm thời và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

 

X.T

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp