Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

7 con hẻm ăn vặt ngon, rẻ không thể bỏ lỡ ở TP.HCM

Thứ năm - 23/07/2020 05:02
Ẩm thực TP.HCM không chỉ tập trung ở những con đường, khu chợ mà vào sâu những con hẻm nhỏ vẫn có nhiều điểm ăn ngon lúc nào cũng thu hút thực khách, đặc biệt là tín đồ ăn vặt.
7 con hẻm ăn vặt ngon, rẻ không thể bỏ lỡ ở TP.HCM

hem an vat TP.HCM anh 9

Hẻm 177 Lý Tự Trọng, quận 1: Có đầy đủ các món ăn vặt quen thuộc, hẻm 177 Lý Tự Trọng luôn là điểm dừng chân của nhiều thực khách ở TP.HCM. Nơi đây nổi tiếng với món trái cây tô có đủ vị dâu tây, kiwi, nho, mít… ăn kèm sữa chua mát lạnh, sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau mỗi giờ làm. Ngoài ra, phá lấu, mì xào, cá viên chiên, há cảo... cũng là món bạn nên thưởng thức ở đây. Ảnh: Tastemebae.

hem an vat TP.HCM anh 12

Hẻm 51 Cao Thắng, quận 10: Món ăn hấp dẫn, giá cả phải chăng là lý do khiến con hẻm nằm trên đường Cao Thắng trở thành địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè. Hẻm bày bán nhiều món ăn vặt hấp dẫn như phá lấu, hột vịt lộn, cá viên chiên, mì xào, há cảo... Có lẽ nổi tiếng bậc nhất phải kể đến quán cháo Tiều với hương vị cháo nấm thịt, cháo thập cẩm, cháo mực ăn một lần nhớ mãi. Ảnh: Foodysaigon.

Sườn cay khổng lồ và loạt món Thái hút khách ở TP.HCM

Không cần đến xứ sở chùa Vàng, tín đồ ẩm thực vẫn có cơ hội thưởng thức món Thái hấp dẫn ở chốn Sài thành. Gỏi đu đủ đâm hải sản, xôi xoài, bún Thái... là một số gợi ý thú vị.

Bánh bèo và muôn kiểu biến tấu độc đáo khắp 3 miền

Cùng một tên gọi nhưng món bánh bèo ở Hải Phòng, Nghệ An, Huế… lại không giống nhau. Mỗi vùng miền có cách chế biến, thưởng thức độc đáo riêng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp