Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang: Tấp nập khách mua vàng ngày vía thần tài

Thứ hai - 30/01/2023 13:40
Sau đợt dịch Covid-19, kinh tế của người dân gặp khó khăn. Tuy nhiên, đến ngày vía thần tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều người vẫn cố gắng tìm mua vàng với hy vọng may mắn cả năm. Chính vì vậy, các cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý ở TP. Nha Trang tấp nập người dân đến mua vàng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Tấp nập khách mua vàng ngày vía thần tài

Sau đợt dịch Covid-19, kinh tế của người dân gặp khó khăn. Tuy nhiên, đến ngày vía thần tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều người vẫn cố gắng tìm mua vàng với hy vọng may mắn cả năm. Chính vì vậy, các cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý ở TP. Nha Trang tấp nập người dân đến mua vàng.


Để phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao trong ngày vía thần tài, các cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý trên địa bàn Nha Trang, như: PNJ, SJC, Kim Vinh, Kim Chung, Ngọc Mai… đều chủ động lượng lớn vàng với nhiều mẫu mã đa dạng, trọng lượng khác nhau. Cùng với mẫu mã in hình 12 con giáp bắt mắt, các mẫu thiết kế có in hình con mèo vàng, chữ phúc - lộc - thọ, vạn sự như ý, nhẫn khắc số 9999… được người dân ưa chuộng.

 

Ngay từ những ngày đầu năm, rất đông người dân đã đi mua vàng tại Cửa hàng SJC Nha Trang.

Ngay từ những ngày đầu năm, rất đông người dân đã đi mua vàng tại Cửa hàng SJC Nha Trang.


Dịp này, hệ thống SJC đã chế tác nhiều sản phẩm độc đáo. Trong đó, đáng chú ý có các kim tượng 12 con giáp với trọng lượng 1 lượng vàng, hình mèo 3D trọng lượng 1 chỉ ôm các thỏi vàng… Ngoài ra, hệ thống cũng ra mắt các sản phẩm mạ vàng phong thủy để khách hàng mua tặng hoặc dùng treo xe, chưng trong tủ, để bàn với các mẫu mã hình phật trên lá bồ đề, thuyền ra khơi với ý nghĩa “thuận buồm xuôi gió”…; giá cả tùy vào từng mẫu, từ 300.000 đồng đến 3,5 triệu đồng.  


Ông Hoàng Anh Tuấn - Phụ trách Chi nhánh SJC Nha Trang cho biết: “Ngay từ mùng 2 Tết, cửa hàng đã tiếp đón nhiều khách hàng đến mua vàng lấy lộc đầu năm. Từ mùng 7 đến mùng 9 Tết, lượng khách hàng tới mua khá đông, tăng gấp 2-3 lần so với những ngày trước đó. Bán chạy nhất vẫn là các mặt hàng hình mèo, nhẫn vàng in số 9999, thần tài. So với năm ngoái, năm nay, lượng khách mua vàng lấy lộc đầu năm tăng gần gấp đôi. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm vàng ngày vía thần tài của người dân, cửa hàng sẽ mở cửa từ 6 giờ và bán đến khi hết khách. Chúng tôi sẽ huy động toàn bộ nhân viên làm việc trong ngày này. Giá vàng miếng SJC thời điểm 10 giờ ngày 30-1 tại Chi nhánh SJC Nha Trang niêm yết là 67 - 68,020 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra)”.


Ngay sau Tết Nguyên đán, khá nhiều khách hàng cũng tới PNJ Nha Trang mua các sản phẩm vàng để lấy lộc đầu năm. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, PNJ ra mắt nhiều mẫu mã, bộ sưu tập độc đáo. Cùng với mẫu thần tài, mèo, 12 con giáp, các chữ: Hưng, phú, quý, tài, lộc…, PNJ còn tung ra các sét: Gói 3 chỉ vàng với chủ đề “Phú - quý - hưng”, “Phúc - lộc - tài”, mỗi chữ là 1 chỉ vàng được xếp trên cùng 1 tấm thiệp; gói hộp quà 6 chỉ vàng với các chữ nhiều ý nghĩa “Như - ý - đáo - cát - tường - lai”; sét 12 chỉ vàng hình trụ với các chữ “Thiên - can - lai - xuân - lộc - địa - chi - đáo - niên - tài”… Bà Nguyễn Thị Minh Hiền - Cửa hàng trưởng PNJ trên đường Thái Nguyên (TP. Nha Trang) cho biết: “Ngay từ đầu năm, PNJ đã có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. Cụ thể, từ ngày 29 đến 31-1, khi mua các sản phẩm của PNJ và thanh toán bằng QR-Code VNPAY, khách hàng được giảm giá; tham gia chương trình thử thách “Lắc tài lộc” nhận lộc khai xuân đến hết ngày 1-2. Tại Nha Trang, đã có 2 khách hàng trúng thưởng, mỗi người nhận được 1 chỉ vàng. Ngày vía thần tài, PNJ Nha Trang sẽ mở cửa từ lúc 6 giờ và bán đến khi hết khách”.

Các hiệu vàng khác, như: Kim Vinh, Kim Chung, Ngọc Mai… cũng đã chuẩn bị nhiều mẫu sản phẩm để người dân có nguồn tài chính hạn hẹp có thể chọn mua vàng lấy may mắn đầu năm. Bà Trần Thị Hồng (Nha Trang) chia sẻ: “Tôi là dân buôn bán, 20 năm nay, cứ đến ngày vía thần tài, tôi đều tranh thủ mua vàng với mong muốn cả năm may mắn, buôn bán thuận lợi”.


C.Đan
     






 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp