Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xe ô tô Hyundai Nha Trang – Lựa chọn thông minh của người tiêu dùng

Thứ sáu - 09/11/2018 04:01
Ngày nay, cuộc sống ngày càng văn mình hiện đại thì nhu cầu đi lại của người dân ngày càng tăng cao. Xã hội ngày một phát triển thì các loại phương tiện cũng phát triển theo. Đáp ứng được nhu cầu của cư dân hiện đại, các dòng sản phẩm xe ô tô lần lượt ra đời với nhiều chức năng và giá cả khác nhau, trong đó xe ô tô Hyundai Nha Trang cũng là một lựa chọn.
Công ty TNHH ô tô Hyundai Tín Thanh Nha Trang thuộc Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam – là nơi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe ô tô Hyundai Nha Trang. Địa chỉ ở số 1.18C, Đường 23/10, Phường Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Tất cả những sản phẩm đều được trưng bày tại showroom hiện đại, sang trọng.
 
f

Với nhiều loại mẫu mã, dòng sản phẩm khác nhau, xe ô tô Hyundai Nha Trang mang cho mình một phong cách đa dạng, nhiều màu sắc. Có nhiều phân khúc thị trường khác nhau từ thấp, trung bình đến cao phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng. Từ những dòng xe mang trong mình phong cách lịch lãm, sang trọng cho đến mạnh mẽ, trẻ trung, năng động, đầy cá tính. Ở đây có nhiều dòng sản phẩm khác nhau tha hồ cho khách hàng lựa chọn như: Tucson, Grand I10, SantaFe, Elantra Sport, Accent,…
 
1e27e63df0ad10f349bc
Santa Fe 2019
 
e
Accent
 
r
Tucson
 
df
Grand i10

Khi đến với xe ô tô Hyundai Nha Trang quý khách không chỉ được sở hữu những mẫu chiếc xe hoàn hảo cùng các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất mà còn được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp trước, trong và sau khi mua hàng:
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình
+ Được hướng dẫn kỹ năng lái xe miễn phí
+ Hỗ trợ dịch vụ vay vốn với thủ tục nhanh chóng, gọn nhẹ
+ Xe ô tô Hyundai Nha Trang cung cấp các dịch vụ chất lượng từ đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao 
+ Đáp ứng các thiết bị hiện đại cùng dịch vụ bảo dưỡng uy tín
+ Mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt với các dịch vụ sau bán hàng như chương trình bảo dưỡng, hướng dẫn sử dụng xe, chương trình tri ân khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp 24/24


Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô sản xuất đó chính là hoạt động trong công việc của xe ô tô hyundai Nha Trang. Luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường cũng như vị trí của mình với trong lòng khách hàng, xe ô tô Hyundai Nha Trang cam kết chất lượng, dịch vụ sản phẩm sẽ luôn đi đôi song hành, tạo dựng niềm tin, mang lại kết quả hiệu quả cao nhất.
 
Tác giả bài viết: PYS Website
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp