Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Vụ nhân viên chửi khách vì đi ăn sát giờ đóng cửa ở Nha Trang: Kết cục ở bệnh viện

Thứ ba - 19/12/2017 04:37
Gần giờ đóng cửa, cặp nam nữ mới đến một nhà hàng tại Nha Trang ăn lẩu. Chỉ có vậy mà nữ nhân viên phục vụ nhà hàng này chụp ảnh lại đăng đàn chửi khách là 'mất dạy'. Và câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi hai bên xử lý vụ việc bằng 'nắm đấm'.

Theo đó, vào 21h25 tối ngày 13/12, T.Q và bạn trai đến ăn ở một nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng tại Nha Trang. Trong lúc 2 người đang ngồi thì một nữ nhân viên phục vụ đã lén ghi hình họ và đăng lên mạng với những lời lẽ khiếm nhã, thậm chí còn chụp cả mặt T.Q cùng bạn trai đăng lên mà không hề làm mờ. Cô gái này dùng những lời lẽ hậm hực, và không tiếc lời chửi ’thượng đế’ vì tội ghé thăm quá muộn khiến cô chậm giờ về nhà.

 

Ngay sau bài đăng đó, cô nhân viên thiếu suy nghĩ này đã nhận không ít gạch đá từ cư dân mạng. Đa số cho rằng, chưa hết giờ đóng cửa thì khách hàng có quyền ăn đến khi hết suất. Hơn nữa, là nhà hàng phục vụ thì luôn phải ’vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi’, thời gian có du di một chút thì cũng nên vui vẻ tiếp đón khách.

Cô gái sau khi hứng chịu màn gạch đá không thương tiếc của cư dân mạng thì cũng đã lên tiếng công khai xin lỗi khách hàng.

Tuy nhiên, sự việc không dừng ở đó. Người khách hàng tên Q sau khi biết được mình bị bêu xấu thì vô cùng bức xúc. Nữ khách hàng này đã đến nhà hàng để giải quyết những mâu thuẫn với cô nhân viên.

Vừa gặp nữ phục vụ nhà hàng, Q đã lao vào đánh cô gái rồi quay clip lại cho ’bõ tức’. Khi clip xử lý cô nhân viên được đăng lên mạng, anh trai của nữ phụ vụ này đã lên tiếng bênh vực em và hẹn Q ra quán bar tại Nha Trang để nói chuyện cho ’ra ngô ra khoai’. Q lập tức đồng ý và không tỏ ra sợ hãi trước những lời lẽ đe dọa của anh này.

Lời đe dọa của nhân vật anh trai

Tuy nhiên, khi Q cùng 12 người bạn đến chỗ hẹn như đã định trước thì nhân vật anh trai không thấy đâu. Tra FB của người này, Q biết anh ta đang ở một clup khác liền hùng hổ dẫn người đến đó và lao vào đánh anh này cùng một người bạn của anh ta vì tội sai giờ hẹn.

Hậu quả anh này phải nhập viện và các bác sĩ phải tiến hành khâu, băng bó các vết thương.

Nạn nhân bị khâu 3,4 mũi và vẫn nằm viện để theo dõi

Sau đó, Q bị công an mời về đồn để điều tra vụ việc. Tại cơ quan công an, Q tỏ ra hối hận vì phút nóng nảy của mình và tìm người bị hại bồi thường nhưng chưa gặp được.

Vụ việc khiến cư dân mạng quan tâm, chỉ vì một sự việc nhỏ mà hai bên nóng nảy rồi ’xé ra to’, phức tạp hơn. Đây cũng là bài học cho mọi người trước khi hành động cần suy nghĩ và lựa chọn những điều đúng đắn.   

Nguồn tin: www.xaluanvn.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp