Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

U19 Thái Lan đánh bại đại diện của Trung Quốc ở giải U19 quốc tế

Thứ bảy - 23/03/2019 08:46
Thêm một thất bại nữa của bóng đá Trung Quốc trước Thái Lan, và lần này trận thua diễn ra tại giải U19 quốc tế 2019 ở Nha Trang chiều 23/3.
U19 Thái Lan đánh bại đại diện của Trung Quốc ở giải U19 quốc tế
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 1
Đại diện trẻ của Thái Lan và Trung Quốc ở giải U19 quốc tế là sự góp mặt đáng chú ý. Rất lâu rồi một đội tuyển Trung Quốc mới đến Việt Nam thi đấu giao hữu.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 2
U19 Thái Lan gặp U19 Trung Quốc ngay trận ra quân, và khá bất ngờ khi đội bóng từ Đông Nam Á lại ghi bàn trước và chơi lấn lướt. Số 13 Pharadon Phatthaphon mở tỷ số.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 3
U19 Thái Lan thể hiện lối chơi chặt chẽ và kiểm soát trận đấu rất tốt. Không ngạc nhiên khi sau trận đấu, HLV phó Bamrung Boonprom cho biết đây là 80% sức mạnh của lứa U19 Thái Lan.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 4
Thế hệ tương lai của bóng đá Thái Lan tiếp tục lấn lướt đội trẻ của Trung Quốc. Cách đây ít ngày, ĐT Trung Quốc cũng thất bại 0-1 trước ĐT Thái Lan ở giải giao hữu tứ hùng.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 5
Trong nửa đầu hiệp một, U19 Thái Lan đã dẫn 2-0. Số 9 Sitthinan Rungrueang ghi bàn trong thế trận một chiều. Từ đây, HLV Ye Wein của Trung Quốc mới bắt đầu thay người.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 6
Giữa thời tiết nắng nóng của Nha Trang, cả 2 đội đều nỗ lực và gần như bị vắt kiệt sức. 2 đội liên tục được trọng tài cho nghỉ để uống nước (Cooling Break).
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 7
Trên khán đài, HLV Guillemau Graechen theo dõi sát trận này. Do sai lầm của thủ môn, Thái Lan bị đội bạn gỡ lại một bàn. Tuy nhiên, sự chủ động của trận đấu vẫn thuộc về Thái Lan.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 8
Trong bối cảnh đó, U19 Thái Lan tung cầu thủ cao 1,5 m vào sân khiến khán giả trên sân 19 tháng 8 thích thú. Punnawat Chote sở hữu kỹ thuật kéo léo và khả năng rê bóng ấn tượng, được HLV nhận xét là có tài năng.
U19 Thai Lan danh bai dai dien cua Trung Quoc o giai U19 quoc te hinh anh 9
Với thất bại 1-2, HLV Ye Wei của U19 Trung Quốc thừa nhận đội bạn chơi tốt hơn. Ông cũng nhìn thẳng vào vấn đề là bóng đá nước nhà đang gặp vấn đề lớn và đi không đúng hướng.

Lại thua Thái Lan, bóng đá Trung Quốc đang gặp vấn đề lớn

HLV Ye Wei của U19 Trung Quốc đã thừa nhận bóng đá nước này đi xuống trong thời gian vừa qua khi liên tục thua Thái Lan ở các giải đấu.

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp